Vợ chơi khăm chồng trước khi chết và điều bất ngờ "đáng yêu"...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi vợ chết được 5 năm, người chồng mới phát hiện ra sự thật vô cùng bất ngờ và đáng yêu phía sau lời dặn dò trước lúc lâm chung của vợ. Trước khi qua đời, bà Phedre vẫn kịp chơi khăm chồng mình một vố.

Năm 2013, bà Phedre Fitton sống ở Johannesburg, Nam Phi qua đời vì ung thư buồng trứng.
Tuy nhiên, trước khi qua đời, bà Phedre vẫn kịp chơi khăm chồng mình một vố bằng trò đùa dai thú vị, khiến ông Nigel Fitton nhớ mãi không quên.
Bà Phedre vốn dĩ là một người rất lạc quan, hài hước. Cả hai yêu nhau từ 16 tuổi, đến ngày bà mất, hai ông bà đã nắm tay nhau vượt qua 50 năm sóng gió cuộc đời.
 
Bà Phedre mắc bệnh ung thư buồng trứng, ông Fitton vô cùng đau buồn. Những ngày cuối cùng, bà Phedre dặn đi dặn lại chồng: "Giúp em chăm sóc thật tốt cái cây trong phòng tắm. Anh phải nhớ kỹ, tưới tắm cho nó hàng ngày đấy".
Mời quý độc giả xem video: Đừng để ung thư là dấu chấm hết
Sau khi bà Phedre qua đời, chưa một ngày ông Fitton quên lời vợ dặn. 5 năm ông chăm chỉ tưới nước cho cây.
 
Mới đây, khi cô con gái Antonia Nicol giúp ông dọn nhà để chuyển vào viện dưỡng lão, mới phát hiện, hóa ra cái cây cha cô vẫn thường xuyên chăm chút, tưới tắm là cây giả.
Lúc này, cả hai cha con mới nhận ra, trước khi qua đời, bà Phedre không quên để lại một trò đùa dai hài hước, giúp chồng vui vẻ hơn.
 
Chia sẻ kỷ niệm trên mạng xã hội, Antonia Nicol viết: "Sau khi mẹ tôi qua đời, cha tôi ngày nào cũng tưới nước cho cái cây. Cẩn thận, tỉ mỉ chăm sóc cho nó. Thế nhưng mới đây, chúng tôi mới phát hiện, hóa ra cái cây là giả. Lập tức tôi và cha đều nghĩ, nếu nhưng mẹ còn sống, bà ấy chắc chắn sẽ cười vào mặt chúng tôi, cười chúng tôi ngốc nghếch bị lừa, giống như trước kia, mẹ luôn hài hước như vậy".
 
Câu chuyện nhận được sự quan tâm lớn. Đa số mọi người đều cho rằng bà Phedre rất yêu chồng. Có lẽ bà biết sau cái chết của mình, ông Fitton sẽ rất đau khổ, nên để lại cái cây giả cùng trò đùa dai của mình, để ông Fitton có chuyện để làm mỗi ngày, bớt đi cô độc, đau thương.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)