Tiết lộ sốc đường dây bán dâm trẻ em Brazil siêu rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bé gái mới chỉ 12 tuổi ở Brazil đang bán thân với cái giá vô cùng rẻ mạt, thậm chí chỉ chưa đến 30 nghìn (tiền VN) cho một lần quan hệ tình dục.

Thông tin gây sốc trên đang nổi lên trên khắp các phương tiện truyền thông. Theo đó, các phương tiện truyền thông dẫn lời một tay giang hồ bảo kê phố Recife ở đông bắc Brazil, Iraquetan Gomes de Oliveira cho biết, các bé gái “tìm tới các hộp đêm – nơi họ biết họ có thể bán thân. Nhiều người đàn ông Brazil có thói quen tới đây tìm gái để mua vui. Họ cũng không ngại bo chút tiền lẻ cho các bé gái để được thỏa mãn dục vọng”.
Trong khi đó, bé gái tên là Elaine, 12 tuổi cũng thẳng thắn chia sẻ, chỉ với từ 4-8 USD (khoảng 80 nghìn đồng đến 160 nghìn đồng VN), cô bé sẽ để mặc bất cứ gã đàn ông nào quan hệ tình dục. Khách hàng có thể chọn khách sạn, nhà nghỉ, những nhà trọ rẻ tiền, thậm chí chỗ đất trống vắng vẻ, ít người qua lại để “hành sự”.
 Phố đèn đỏ Recife ở Brazil, nhiều trẻ em đứng đường bán thân.
Một thiếu nữ khác tên là Rochelle, 17 tuổi thừa nhận bán thân từ khi mới 13 tuổi sau khi bỏ nhà đi bụi.
“Tôi nghiện ma túy. Tôi bán thân với giá khoảng 4 USD. Thậm chí, có những lúc tôi chỉ bán thân với giá 1 USD”, cô gái chia sẻ.
Nạn nhiều bé gái Brazil bán thân với giá rẻ mạt đang trở thành điểm nóng, thu hút sự chú ý của dư luận khi các cầu thủ bóng đá quốc tế vào cuộc, tham gia vào chiến dịch cảnh báo người hâm mộ khắp thế giới đến Brazil xem World Cup không dính tới nạn mại dâm trẻ em bất hợp pháp. Theo luật pháp Brazil, đối tượng mua dâm trẻ em/vị thành niên (dưới 18 tuổi) sẽ bị truy tố và phạt tù nặng.
“Hãy nhớ, mua dâm trẻ em hoặc trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi là bất hợp pháp và sẽ bị phạt tù”, các cầu thủ bóng đá Gary Lineker, David Luiz và Frank Lampard cảnh báo trong một đoạn video.
Theo một báo cáo tại Diễn đàn quốc gia phòng chống nạn mại dâm trẻ em, tại Brazil có khoản nửa triệu trẻ em/trẻ vị thành niên đang bán thân kiếm sống.
Bạch Dương (theo Sky News)

Bình luận(0)