Tê giác con quậy phá ngất trời khiến mẹ bất lực

Google News

(Kiến Thức) - Trót dại làm mẹ giận vì quá nghịch ngợm, tê giác con cố gắng xin lỗi mẹ một cách vô cùng đáng yêu. 

Tại vườn thú Chester, một vườn thú nổi tiếng tại nước Anh, nhiếp ảnh gia chụp lại được cảnh tượng rất thú vị khi tê giác con nghịch ngợm có tên Ike quậy phá, khiến tê giác mẹ Kitani vô cùng tức giận.
Te giac con quay pha ngat troi khien me bat luc
 
Theo nhiếp ảnh gia, khi tê giác mẹ bực bội vì không thể bảo được con, nó bất lực nằm xuống cỏ, mặc kệ tê giác con làm đủ mọi trò mà không quan tâm.
Te giac con quay pha ngat troi khien me bat luc-Hinh-2
 
Sau một hồi hiếu động, nghịch ngợm, tê giác con nhận ra sự khác thường của mẹ. Nó bắt đầu giở đủ mọi "chiêu trò để lấy lòng mẹ. Lúc thì đuổi theo mẹ để hôn, một hồi vẫn không thấy mẹ để ý lại trèo cả lên lưng mẹ để gây sự chú ý.
Te giac con quay pha ngat troi khien me bat luc-Hinh-3
 
Cuối cùng, dường như tủi thân, tê giác con đáng yêu tụt xuống, tới sát gần mặt mẹ, đem khuôn mặt nhỏ nhắn của mình cọ nhẹ vào đầu mẹ, điệu bộ vô cùng đáng thương, khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị, cảm động.
Te giac con quay pha ngat troi khien me bat luc-Hinh-4
 
Được biết tê giác con Ike là một trong hai con tê giác đen quý hiếm mà vườn thú Chester đã nghênh đón vào năm nay. Từ khi ra đời, Ike cực kỳ quấn mẹ và thường xuyên thể hiện tình cảm của mình đối với đấng sinh thành. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)