Săn được lợn rừng khổng lồ nặng hơn nửa tấn

Google News

(Kiến Thức) -  Peter Maximov, một thợ săn 36 tuổi ở Nga đã săn được một con lợn rừng khổng lồ nặng tới 535 kg gây kinh ngạc.

Theo tin trang Odditycentral đăng tải, anh Peter Maximov, một thợ săn 36 tuổi ở Chelyabinsk, Nga mới đây đã săn được một con lợn rừng khổng lồ, nặng tới 535kg, cao tới 1,7m.
Vào ngày đi săn may mắn nhất trong sự nghiệp săn bắn của Peter, anh đã đi sâu vào trong rừng và lặng lẽ chờ đợi như mọi lần.
San duoc lon rung khong lo nang hon nua tan
 Peter Maximov và chiến lợi phẩm khổng lồ mà mình săn được.
Sau đó, bỗng dưng Peter thấy một con lợn rừng khổng lồ di chuyển. Không tin vào mắt mình nhưng bản năng người thợ săn đã giúp Peter bình tĩnh và bóp cò thật chuẩn xác. 
San duoc lon rung khong lo nang hon nua tan-Hinh-2
 Con lợn rừng khổng lồ này nặng tới 535 kg, cao 1,7m.
Con lợn trúng đạn nhưng vẫn còn nhiều sức, nó chạy trốn vào trong rừng. Lần theo vết máu, anh Peter một lần nữa tìm được con dã thú siêu khủng đang hoảng hốt. 
Không ngần ngại, Peter nổ súng lần hai, ngắm trúng đầu con lợn rừng khiến nó lảo đảo, quay đầu đuổi theo Peter và cán bộ kiểm lâm. 
San duoc lon rung khong lo nang hon nua tan-Hinh-3
 Cận cảnh chiếc răng nanh siêu lớn của lợn rừng khổng lồ.
Tuy vậy, trúng đạn sâu, không bao lâu sau thì con lợn rừng gục xuống tắt thở. 
Vì trọng lượng và kích thước của con lợn là quá lớn, Peter không thể để vào trong xe nên cuối cùng anh đành buộc dây vào chiến lợi phẩm khổng lồ của mình và kéo đi.
Đinh Ngân (theo Sina)

Bình luận(0)