Rùa rượt đuổi người vì bị phá bĩnh cuộc “mây mưa“

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng hài hước cho thấy con rùa khổng lồ đuổi theo người đàn ông vừa cả gan phá bĩnh cuộc “mây mưa” của nó với bạn tình.

Xem clip: Rùa đuổi theo nhổ nước bọt vào nhà thám hiểm vì bị phá bĩnh cuộc "yêu"
Một con rùa khổng lồ đang tận hưởng những khoảnh khắc đam mê nhất của mình với bạn tình trên đảo Assumption ở Cộng hòa Seychelles (một quốc gia ở Châu Phi) thì có nhà thám hiểm và đoàn làm phim đến phá bĩnh nên nó vô cùng tức giận.
Rua ruot duoi nguoi vi bi pha binh cuoc may mua
 Hai con rùa đang chuẩn bị giao phối thì có người đến phá bĩnh.
Nhà thám hiểm Paul Rose cho biết, ông và các đồng nghiệp nghe thấy âm thanh rên rỉ đầy đam mê của hai con rùa, nghĩ rằng màn giao phối của rùa sẽ là một cảnh tượng đẹp cần ghi hình lại nên đã tiếp cận chúng. Tuy nhiên, con rùa cảm thấy bị xúc phạm nên bỏ lại bạn tình, đuổi theo thành viên đoàn làm phim vừa phá bĩnh sự riêng tư của nó.
Rua ruot duoi nguoi vi bi pha binh cuoc may mua-Hinh-2
 Con rùa tức giận đuổi theo người phá bĩnh.
Con vật lao nhanh đến phía nhà thám hiểm, tiếp cận đủ gần để nhổ nước bọt vào nhà thám hiểm. Nó còn giương ánh mắt tức giận khiến ông Paul có chút sợ hãi, vội vã chạy thụt lùi.
Rua ruot duoi nguoi vi bi pha binh cuoc may mua-Hinh-3
 Nhà thám hiểm có đôi chút hoảng hốt trước phản ứng tức giận của rùa đực.
Phản ứng của quyết liệt của con rùa đực này là minh chứng cho việc “đừng đùa” với sự riêng tư của động vật khi chúng đang giao phối
Lưu Thoa (theo DD)

Bình luận(0)