Rắn bò vào phòng, người phụ nữ làm điều ai cũng hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy con rắn bò vào phòng, "do thám" từng ngóc ngách, người phụ nữ dũng cảm này đã dùng tay không bắt rắn, khiến nhiều người nể phục.

Khi mở cửa và phát hiện một con rắn bò vào phòng, đang tự do săm soi mọi ngóc ngách trong gia đình bạn, bạn sẽ làm gì? Đa số mọi người sẽ la hét hoảng loạn và chạy ngay ra ngoài, người dũng cảm hơn cũng chỉ dám lấy bình tĩnh chụp một bức ảnh và gọi ngay cho đội cứu hộ địa phương. Thế nhưng, một người phụ nữ dũng cảm ở Bắc Carolina, Mỹ đã lựa chọn khác tất cả, và lựa chọn của cố gắng khiến mọi người phải nể phục, kể cả những phái mạnh đích thực.
Cụ thể, vào tháng trước, gia đình cô SunShine McCurry, một nghệ sĩ xăm hình sống ở bang North Carolina, Mỹ sau khi trở về nhà đã phát hiện một con rắn lớn màu đen, dài khoảng 2m đột nhập vào nhà, nằm ngoe nguẩy dưới chiếc ghế dài trong phòng khách.
Ran bo vao phong, nguoi phu nu lam dieu ai cung hai
 
Không hề nao núng, cô SunShine McCurry nói với LeLa, con gái mình rằng hãy quay lại những hình ảnh này. 
Ngay sau đó, cô nói: "Chúng tôi vừa trở về nhà, đây là nhà của chúng tôi và chúng tôi có một con rắn trong phòng khách. Tôi sẽ bắt nó phải trả giá".
Ran bo vao phong, nguoi phu nu lam dieu ai cung hai-Hinh-2
 
Tiếp đến, cô SunShine dùng một chiếc vỏ gối màu trắng, nhẹ nhàng bước tới và chộp lấy đầu con rắn, nhanh như chớp bọc lấy đầu rắn bằng vỏ gối. Bị tấn công bất ngờ, con rắn điên cuồng giãy dụa nhằm thoát thân nhưng không thành công. Nó thậm chí còn cố gắng phun nọc độc về phía cô SunShine nhưng tất cả đều vô ích. 
Ran bo vao phong, nguoi phu nu lam dieu ai cung hai-Hinh-3
 
Sau khi dùng tay không bắt rắn một cách ngoạn mục, cô SunShine đưa nó ra bãi cỏ gần nhà và phóng thích ra tự nhiên. Không ngờ rằng, con rắn vẫn quyết định quay lại nhà nữ nghệ sĩ xăm hình dũng cảm SunShine.
Đáng tiếc, khi chưa kịp làm bất cứ điều gì, con rắn tội nghiệp lại bị cô SunShine bắt lại lần nữa và đem đến tận khu vực gần bờ sông để thả. 
Ran bo vao phong, nguoi phu nu lam dieu ai cung hai-Hinh-4
 
Cô SunShine cho biết, đây không phải là con rắn đầu tiên xâm nhập vào nhà của cô, nhưng cô hy vọng đây là con rắn cuối cùng. 
Đoạn video này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và đã được rất nhiều người theo dõi và chia sẻ.
Đinh Ngân (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)