Màn đuổi bắt đứng tim của Tom và Jerry ngoài đời thực

Google News

(Kiến Thức) - Không hổ là kẻ thù truyền kiếp, màn rượt đuổi thót tim giữa Tom và Jerry (mèo và chuột) ngoài đời thực khiến người xem thích thú. 

Xem video: Màn đuổi bắt đứng tim của Tom và Jerry ngoài đời thực
Vốn là kẻ thù truyền kiếp, từ trong phim ảnh đến ngoài đời thực, mèo và chuột luôn không đội trời chung. Mèo luôn săn đuổi chuột và chuột cũng nhiều lần khiến mèo bị những vố đau. Màn rượt đuổi thót tim này giữa Tom và Jerry (mèo và chuột) ngoài đời thực khiến người xem thích thú.
Video của một Youtuber người Nga chia sẻ nhận được nhiều lượt like và chia sẻ ngay sau khi đăng tải bởi nội dung vô cùng thú vị và hài hước về màn đấu trí đầy căng thẳng giữa mèo và chuột
Nội dung của video quay lại cảnh một con mèo phát hiện và rượt đuổi thành công con chuột đến một chiếc bánh xe, sau đó mất dấu. 
Kỳ thực, con chuột án binh bất động giả chết trên trục bánh xe. Con mèo quắc mắt khoanh vùng khu vực tìm kiếm nhưng vòng đi vòng lại, vẫn không thể thấy con mồi của mình đâu. 
Về phần con chuột, nó nín thở mỗi khi con mèo đi qua. Đã có lúc mèo ngẩng lên, tưởng như đã phát hiện ra con chuột nhưng không phải, mèo lại bỏ qua. 
Những tưởng trình độ giả chết của con chuột có thể cứu sống nó nhưng cuối cùng, còn mèo cũng nhận ra điểm bất thường và tóm gọn con chuột. 
Sau đó, chuột vẫn gan lỳ giả chết tìm thời cơ chạy trốn và quả thật mèo đã lơi lỏng, suýt chút nữa để con chuột tinh ranh chạy thoát. Tuy vậy, kết cục cuối cùng đã định, con mèo thành công khống chế con chuột trong lòng bàn tay của mình. 
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)