Lợn con lập kỷ lục bơi 140m trên biển để trốn trại

Google News

(Kiến Thức) - Lợn con 5 tuần tuổi muốn chạy trốn khỏi một trang trại đã bơi gần 140m trên mặt biển, rất may là nó đã được cứu sống kịp thời.

Con lợn 5 tuần tuổi tinh nghịch kể trên đã được cứu sống và đem trả về chuồng với các anh chị em của nó.
 Lợn con được giải cứu kịp thời và đem trả về trang trại.
Sau khi trốn khỏi trang trại, con vật đã trượt xuống dưới gần một vách đá bằng dây điện, lon ton chạy khoảng 200m đến gần vách đá và bị mắc kẹt ở đó trước khi rơi xuống bãi biển gần Lowestoft, hạt Suffolk, Anh.
Một người qua đường nhìn thấy con lợn bị mắc kẹt đã gọi cho Hội bảo vệ súc vật Hoàng gia (RSPCA) thông báo và thanh tra Jason Finch được gửi đến để giải cứu. Nhưng khi Jason đến và cố gắng bắt con lợn, nó quá sợ hãi và chạy xuống biển.
 Chấm nhỏ trong khoanh tròn màu đỏ là hình ảnh chú lợn con đang bơi trên mặt biển.
Con heo con, nặng khoảng 2,2kg, bơi ra xa khoảng gần 140m trước khi bơi quay vòng trở lại bờ khi màn đêm đang đến gần. Thanh tra Jason Finch đã nhặt con lợn con nghịch ngợm đem trả về cho trang trại Church ở Covehithe, Anh.
Thanh tra Jason Finch nói: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy con vật nào giống như nó, tôi không thể tin vào mắt mình khi nó lao thẳng xuống biển như thế. Nó lặn ngụp trong những con sóng bọt trong suốt 10 phút”.
Duy Huệ (theo MR)

Bình luận(0)