Kỳ tích ếch giãy giụa thoát chết khỏi miệng rắn

Google News

(Kiến Thức) - Con ếch khổng lồ giãy giụa trong miệng con rắn cây màu xanh lá cây, kỳ tích xảy ra khi cuối cùng con rắn phải nhả con mồi ra.

Con ếch bị kẹp chặt, sâu bên trong hàm của con rắn đói ăn. Nó nỗ lực giãy giụa, dùng chút hơi tàn cuối cùng giành lấy sự sống.
Xem clip: Ếch giãy giụa thoát chết khỏi miệng rắn
Màn săn mồi ghê rợn của rắn được bắt gặp trên khe cửa nhà của một gia đình ở Pampama, Queensland, Australia. Chủ nhà là ông Harrison đã phát hiện ra con rắn và dùng máy quay quay lại, khi camera đến gần, con rắn định chui vào bên trong, nhưng khe cửa quá hẹp để cho nó có thể mang cả con mồi theo vào.
Ky tich ech giay giua thoat chet khoi mieng ran
 Ếch giãy giụa thoát chết khỏi miệng rắn.
Vì lợi thế cồng kềnh mà con ếch thoát chết. Con rắn buộc phải lựa chọn giữa bữa trưa và việc thoát nạn nên cuối cùng nó phải nhả con ếch ra.
Sau khi ếch được nhả ra và dù có hai vết thương trên cổ, loài động vật lưỡng cư vẫn may mắn sống sót và chạy trốn. Ngay cả ông Harrison cũng kinh ngạc trước thắng lợi của con ếch trong nghịch cảnh. Ông cho biết, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên ông chứng kiến cảnh ếch thoát khỏi miệng rắn nhưng lần này con ếch đã mất một lượng máu lớn mà nó vẫn sống sót như không hề có chuyện gì xảy ra. Ông Harrison nói: "Đây là một con ếch rất may mắn”.
Lưu Thoa (theo 9news)

Bình luận(0)