Hãi hùng gấu nâu khổng lồ núp dưới sàn nhà dọa người

Google News

(Kiến Thức) - Ẩn núp dưới sàn gỗ ngôi nhà, gấu nâu khổng lồ định dọa người sợ chết điếng nhưng may mắn chủ nhân ngôi nhà là một người từng trải.

Xem video: Gấu nâu khổng lồ núp dưới sàn nhà dọa người
Vance Hopkins, một người đàn ông ở Mỹ đã có những khoảnh khắc điếng tim khi phải đối đầu với một con gấu nâu khổng lồ đang ẩn úp dưới sàn gỗ nhà mình 
Ông Vance phát hiện tiếng động lạ và rất bất ngờ khi thấy một con gấu nâu hung dữ đang nấp dưới sàn gỗ nhà mình. 
Hai hung gau nau khong lo nup duoi san nha doa nguoi
 Khi bị phát hiện chỗ ẩn nấp, con gấu bực bội và tỏ thái độ hung dữ.
Lo ngại con gấu nâu kỳ lạ này có thể phá hỏng ngôi nhà và làm các thành viên trong gia đình sợ hãi, ông Vance đã cố gắng để đuổi con gấu nâu đi. Tuy rằng lo lắng và ngạc nhiên vì lần đầu tiên được thấy một con gấu nâu khổng lồ với khoảng cách gần như vậy nhưng ông Vance vẫn cố bình tĩnh và lấy máy quay, quay lại khoảnh khắc đặc biệt này. 
Về phần con gấu nâu, khi bị phát hiện, sự đột nhập của bị lộ tẩy, gấu nâu rất tức giận và phản ứng hung hãn bằng cách chồm lên phía trước, dùng hai bàn chân to lớn tát cảnh cáo ông Vance, cảnh cáo ông đừng khiêu khích nó. 
Tuy nhiên con gấu nâu đã không đạt được mục đích dọa nạt chủ nhà, trái lại còn bị chủ nhân kiên trì đuổi đi. Kết thúc video là cảnh gấu nâu bỏ chạy ra khỏi khu vực nhà ông Vance.
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)