Gấu túi vật lộn kịch liệt trên đường giành lãnh thổ

Google News

(Kiến Thức) - Hai con gấu túi vật nhau kịch liệt tranh giành lãnh thổ trên con đường ở bang Victoria, Australia, bất chấp người qua đường đang theo dõi chăm chú.

Xem clip: Kịch liệt cảnh gấu túi đánh nhau trên đường
Anh Ashton Webster ở bang Victoria, Australia đang đi dạo cùng thú cưng thì được tận mắt chứng kiến cảnh tượng hai con gấu túi vật nhau trong cuộc chiến căng thẳng.
Gau tui vat lon kich liet tren duong gianh lanh tho
 Gấu túi vật nhau tranh giành lãnh thổ.
Gấu túi là một trong những sinh vật có vẻ ngoài trông đáng yêu nhất hành tinh, hình ảnh về loài vật này được người ta liên tưởng đến là cảnh chúng vắt vẻo ngồi trên cành cây tỉa lá. Nhưng hình ảnh từ trong video này cho thấy, chúng cũng có thể là những vận động viên đấu vật tuyệt vời.
Gau tui vat lon kich liet tren duong gianh lanh tho-Hinh-2
 Dù bị người qua đường và hai con chó phá bĩnh, hai con gấu túi vẫn mải mê đánh nhau. 
Gấu túi là động vật phân chia lãnh thổ, do đó những cuộc đấu vật tranh giành như thế này vẫn thường xảy ra, nhưng hiếm khi được ghi hình lại. Quên đi sự hiện diện của “khách không mời”, hai con gấu túi vẫn mải mê đánh nhau.
Khi được hỏi về kỹ thuật đánh nhau của hai con gấu túi, vận động viên Matt Lindland giành được huy chương bạc Olympic môn đấu vật cho hay: “Màn đánh nhau của hai con vật giống như trong một trận đấu thể thao, ai cho thấy sức mạnh và sự nhanh nhẹn, có kỹ năng tốt hơn sẽ là người thống trị. Nếu tôi phải đánh giá trận đấu của chúng trên thang điểm từ 1-10, tôi sẽ cho chúng ít nhất 8 điểm trở lên”.
Lưu Thoa (theo DD)

Bình luận(0)