Em bé 4 tay, 4 chân gây náo loạn thành phố

Google News

(Kiến Thức) - Sự chào đời của một bé trai Ấn Độ có 4 cánh tay và 4 chân đang làm chấn động cư dân. Bé được coi là hiện thân của thần linh.

Sự chào đời của em bé này gây ra náo loạn cấp độ rộng ở thành phố Baruipur, Ấn Độ. Người dân địa phương tin rằng cậu bé bị biến dạng là hóa thân của một vị thần Hindu.
Cha mẹ cậu bé gọi con là chàng trai thượng đế (God Boy). Họ nói cậu bé có nhiều chân tay giống như vị thần Ấn Độ. Cảnh sát địa phương cho biết họ phải làm việc rất vất vả để kiểm soát đám đông, khi hàng trăm người khóc lóc và kêu gào thảm thiết trên đường phố để được phép vào bệnh viện xem cậu bé.
Cậu bé sơ sinh có 4 chân, 4 tay, được xem như hiện thân của vị thần Hindu. 
Các bác sĩ cho biết dị tật bẩm sinh của cậu bé là kết quả của sự chậm phát triển cặp song sinh dính liền, trong đó một cá thể đã chậm phát triển hơn. Đây là một dạng rối loạn hiếm gặp khiến các cặp sinh đôi dính liền với nhau tại một hay nhiều bộ phận trên cơ thể.
Tuy nhiên, gia đình cậu bé lại vui mừng khôn xiết, cho rằng bé chính là con trai của Brahma, đấng sáng tạo trong quan niệm của người Ấn Độ. Một người thân của gia đình bé hào hứng nói với đài truyền hình địa phương rằng: “Khi gặp cậu bé lần đầu, chúng tôi không thể tin vào mắt mình. Các y tá nói rằng bé bị biến dạng nhưng tôi có thể thấy đó là một dấu hiệu từ Thượng đế. Đó là một phép mầu, và đó là đứa con của Thượng đế”.
Chukka Rao, một người dân ở Baruipur, nói: "Khi chúng tôi mới nghe về cậu bé, chúng tôi hơi hoài nghi. Nhưng khi chúng tôi được ngắm đứa trẻ, tôi mới thấy đó là một điều kỳ diệu".
Từ sau khi cậu bé chào đời, rất nhiều các tín đồ từ các nơi đều kéo đến bệnh viện đòi gặp. Một số người thậm chí hoảng loạn và tin rằng đó là dấu hiệu sự kết thúc của thế giới.
Duy Huệ (theo DM)

Bình luận(0)