Để tóc dài đi ăn tối, đây là điều ghê rợn cô gái gặp phải...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Gia Nghĩa, Đài Bắc xảy ra câu chuyện hy hữu. Trong lúc xoay người để gọi đơn, mái tóc dài của cô Trần vô tình chạm phải khuỷu tay của ông Hoàng ngồi bên cạnh... gây ra điều kinh hoàng.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng chuyên đồ lẩu, đồ nướng tại Gia Nghĩa. Ngày hôm đó, cô gái họ Trần đi ra nhà hàng dùng cơm, ngồi cạnh một đôi vợ chồng. Trong lúc xoay người để gọi đơn, mái tóc dài của cô Trần vô tình chạm phải khuỷu tay của ông Hoàng ngồi bên cạnh.
 
Vốn chuyện chẳng có gì, chẳng ngờ ông Hoàng đùng đùng nổi giận, lớn tiếng mắng cô Trần là người không sạch sẽ, mất vệ sinh.
Biết mình đã làm phiền người khác, cô Trần lập tức xin lỗi. Thế nhưng ông Hoàng không chấp nhận, tiếp tục mắng nhiếc cô.
 
Khó chịu, cô Trần đáp: "Bác có cần lớn tiếng như vậy không?". Ngay tức thì, ông Hoàng đứng dậy, hắt cả bát nước lẩu vào mặt cô Trần, khiến mọi người đều sốc nặng.
 
Chủ nhà hàng cho hay, lúc đó trong nhà hàng có khá đông người, cô Trần và ông Hoàng ngồi cạnh nhau, cách khoảng trên dưới 40cm. Bát nước lẩu của ông Hoàng là nước nóng trên 50 độ, hắt lên mặt cô Trần khiến cô bị bỏng.
 
Nghe tiếng cãi vã, nhân viên nhà hàng đã tới khuyên giải, nhưng chưa tới nơi, ông Hoàng đã hất cả bát nước lẩu vào mặt cô gái có mái tóc dài.
Nhân viên nhà hàng nhanh chóng sơ cứu, gọi xe cứu thương cho cô Trần. Còn ông Hoàng có phần hối hận khi ra tay tàn nhẫn với cô gái trẻ.  

Mời quý vị xem video: Người đàn ông khoe mái tóc dài hơn cả người

Tại đồn cảnh sát, người nhà ông Hoàng cố gắng thương lượng, mong cô Trần tha thứ và giảng hòa, hứa bồi thường thích đáng. Cô Trần không chấp nhận, kiên quyết kiện ông Hoàng ra tòa.
 
Theo cô Trần, mặt cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hiện tại không dám đến nhà hàng ăn uống, cũng không dám ra ngoài đường, chỉ có thể ở nhà tĩnh dưỡng, đêm ngủ còn gặp ác mộng.
Cô Trần cho biết, cô vốn rất thích để tóc dài. Nhưng qua chuyện này, có lẽ cô sẽ đi cắt tóc, bởi vì tai nạn vì tóc dài lần này đã trở thành bóng ma ám ảnh cô cả đời.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)