Chú chó khóc vì bị bỏ rơi gây ám ảnh dân mạng

Google News

Chú chó khóc cả quãng đường dài, có lẽ vì nó sợ bị đem bán hoặc bị bỏ rơi như chủ cũ từng làm.

Chu cho khoc vi bi bo roi gay am anh dan mang
Chú chó khóc trên đường đến nơi chăm sóc tạm thời. (Ảnh: Facebook) 
Theo thông tin từ Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội, chú chó Sứt bị vứt bỏ ở công viên Thống Nhất.
Một tình nguyện viên tại Trạm cho biết, hôm qua không hiểu vì lý do gì mà Sứt tự cào mũi, máu quệt lung tung khắp nhà. Sau khi phát hiện cảnh tượng hãi hùng, điều phối viên quyết định chuyển chú chó Sứt đến nơi chăm sóc tạm thời.
Tuy nhiên, khi bị cho vào lồng, chú chó chống cự quyết liệt, chú chó khóc cả quãng đường dài cho đến nơi nhận chăm sóc.
Một tình nguyện viên nói có lẽ chú chó sợ mình bị đem bán hoặc bị buông bỏ như người chủ cũ từng làm nên mới chống cự và khóc như vậy.
Hình ảnh chú chó Sứt và câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra thương xót cho chú chó tội nghiệp.
Chu cho khoc vi bi bo roi gay am anh dan mang-Hinh-2
Dân mạng xót thương sau câu chuyện và hình ảnh chú chó Sứt. (Ảnh: Facebook) 
“Con chó con mèo, chúng nó thông minh, tình cảm và cũng nhạy cảm lắm. Chỉ cần có một người chủ trách nhiệm tới tận cùng, là đã hạnh phúc đủ một kiếp rồi”, một facebooker viết.
“Thương em quá, người chủ sao lại đối xử với em như vậy”, “Khi đã hiểu được tìm cảm giữa vật nuôi và con người thì chẳng ai muốn ăn thịt chó nữa”.
Bên cạnh việc bình luận, cư dân mạng còn rủ nhau kỹ tên vào Liên minh bảo vệ chó, kêu gọi ban hành quy định về phúc lợi động vật để ngăn chặn việc trộm chó, đối xử tàn nhẫn và giết mổ lấy thịt dã man.
Chu cho khoc vi bi bo roi gay am anh dan mang-Hinh-3
Chú chó bị dán băng keo vào mõm ở Hà Nội đã không qua khỏi (Ảnh: Facebook) 
Trước đó, cư dân mạng đã phát hiện và giải cứu thành công hai chú chó tội nghiệp bị buộc mõm đến hoại tử ở Hà Nội và Bến Tre.
Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh đáng thương về những chú chó này được chia sẻ khắp mạng xã hội với những dòng kêu cứu khẩn thiết.
Sau khi tiếp cận những chú chó này, nhiều người không kìm được nước mắt khi gỡ miếng băng keo ra khỏi mõm những con vật đáng thương.
Tuy nhiên không may mắn như chú chó ở Bến Tre, do bị hoại tử nghiêm trọng cộng với sức khỏe suy kiệt vì không được ăn uống trong thời gian dài, chú chó nhỏ ở Hà Nội đã không thể tiếp tục duy trì cuộc sống.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)