Chôn chó bị xe đụng, 14 tiếng sau bàng hoàng phát hiện điều này ngoài cửa...

Google News

(Kiến Thức) - Đang đau đớn vì phải chôn cất chú chó cưng đáng yêu qua đời vì xe đụng, 14 tiếng sau, nghe tiếng động ngoài cửa, cả nhà ra xem thì phát hiện điều bất ngờ đợi chờ họ...  

Chú chó cưng trung thành luôn được yêu mến, và coi như một thành viên thân thiết trong gia đình. Việc một chú chó qua đời để lại sự tiếc nuối, đau xót khôn nguôi.
Vào cuối tháng 10/1990, gia đình của anh Glen Manoley, Viola Tiszl sinh sống ở Severna Park, Marryland, Mỹ đã phải trải qua những khoảnh khắc đau lòng khôn xiết khi chú chó cưng Mugsy bị xe đụng ngay trước cửa nhà.
Nhận thấy con chó chẳng còn hơi thở, cũng không có nhịp tim, anh Glen nghĩ chú chó đáng yêu đã chết rồi. Hai người con của anh Glen rất yêu quý chú chó, nên anh không muốn hai đứa con nhỏ thấy cái chết kinh khủng của chú chó cưng, anh dặn con phải ở yên trong nhà, còn anh đem con chó đi chôn trong vườn.
 Chú chó thoát chết ngoạn mục.
Anh Glen cho biết mình đã rất buồn và cố chôn cất chú chó thật nhanh, anh cũng không biết làm thế nào để thông báo cho những đứa trẻ cho đến tận 7h tối, anh mới dám nói thật với con.
Những đứa trẻ đau buồn và muốn nói lời tạm biệt Mugsy nên cả nhà đến trước mộ chú chó để cầu nguyện.
Nhưng kỳ lạ là đến khoảng 5h30 sáng hôm sau, 14 tiếng sau khi Mugsy được chôn, cả nhà anh Glen bỗng tỉnh giấc với âm thanh lạ sột soạt ở cửa. Khi mở cửa, họ thật sự sốc không tin nổi vào mắt mình, chú chó Mugsy xuất hiện trước mặt, đang cố cào cửa tìm đường vào nhà.
Mời quý vị xem video: Chó con dọa dẫm sư tử
Cả nhà mừng rỡ đón chào Mugsy trở về nhà. Cô vợ Viola cho rằng, Glen đã chôn một chú chó khác giống hệt Mugsy nhưng anh khẳng định con chó mình chôn chính là Mugsy vì anh đã xem rõ ràng bảng tên.
Họ chạy ra ngôi mộ để kiểm chứng và phát hiện hóa ra Mugsy đã dùng bản năng của loài chó săn để đào đường từ mộ chui lên mặt đất. Có lẽ nó bị choáng nên ngủ đi một lúc, tỉnh dậy vẫn tưởng mình nằm trong một cái lỗ như mọi khi nên nó cứ đào đường tìm lối thoát.
Mugsy thuộc giống chó sục Jack Russel Terrier, có nguồn gốc từ chó săn cáo.
Lưu Thoa (theo People)

>> xem thêm

Bình luận(0)