Câu chuyện rớt nước mắt về chú chó bị liệt đáng thương

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cảm động về chú chó bị liệt đáng thương được chủ gia đình Clooney đem về nuôi đang gây xôn xao.

Chú chó bị liệt tên Nate mắc chứng dị tật bẩm sinh, phần ngực bị thủng sâu, chân phần đùi bị rách dài trong một vụ tai nạn. Chú chó vừa bị thương, vừa bị tật bẩm sinh, kèm theo đó là trạng thái trầm cảm nặng, con vật rất sợ con người cũng như các con vật khác.
Cau chuyen rot nuoc mat ve chu cho bi liet dang thuong
 
Con chó đáng thương đã được đội cứu hộ tìm thấy, sau đó lập tức tiến hành phẫu thuật vết thương phần đùi cho Nate. Sau cuộc phẫu thuật, Nate đã khỏe trở lại và được đưa vào Trung tâm hoang dã LuvFurMutts và sống chung với 22 con chó khác. 
Cau chuyen rot nuoc mat ve chu cho bi liet dang thuong-Hinh-2
 
Tuy nhiên, chú chó Nate vẫn không thể thoát khỏi trầm cảm, sự sợ hãi khi tiếp xúc, đối diện với nhân viên bảo hộ cũng như các con chó khác tại trung tâm.
Xem video: Chú chó đáng thương Nate
Mới đây, người yêu động vật, gia đình nhà Clooney đã xin đem Nate về nuôi. Lúc này, căn bệnh tâm lý của Nate mới được giải tỏa. Nate được chủ yêu thương, chăm sóc kỹ càng, ánh mắt Nate ngày càng rộn ràng, trìu mến, năng động và hòa nhập nhanh lẹ với gia đình Clooney.
Cau chuyen rot nuoc mat ve chu cho bi liet dang thuong-Hinh-3
 
Đây quả là một điều tuyệt vời, vì việc đem một chú chó vừa bị dị tật, vừa bị thương, vừa bị trầm cảm về nuôi không phải là dễ.
Huỳnh Dũng

Bình luận(0)