Ấn Độ: Sốc với cậu bé có thể gập ngược đầu

Google News

Mahendra Ahirwar, cậu bé 13 tuổi ở bang Madhya, Ấn Độ, mắc một hội chứng teo cơ bẩm sinh hiếm gặp khiến cơ cổ của cậu bé rất yếu ớt.

Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, cậu bé có khả năng đặc biệt này có tên Mahendra Ahirwar ở bang Madhya, Ấn Độ. Ahirwar có khả năng gập ngược đầu lại ra phía sau, điều này khiến cậu bé bị nhiều người xa lánh, kỳ thị. Các bác sỹ lý giải rằng cậu bé 13 tuổi này bị chứng teo cơ bẩm sinh khiến cổ của cậu bé không thể cử động, yếu ớt và không thể nâng lên được.
An Do: Soc voi cau be co the gap nguoc dau
Ahirwar bị nhiều người xa lánh vì cậu bé bị dị tật bẩm sinh. 
Cuộc sống của Ahirwar gặp rất nhiều khó khăn khi cậu bé không thể tự làm được bất cứ việc gì ngoài ngồi, lăn lê, trườn bò và cậu bé chỉ có thể sống trong bốn bức tường. Mukesh Ahirwar - bố của cậu bé Ahirwar đã đưa con của mình đi khắp các bệnh viện ở Ấn Độ để có thể tìm cách chữa trị cho con của mình nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp chữa bệnh hiệu quả.
Tuy nhiên, cách đây không lâu thì hy vọng đã tới với Ahirwar và gia đình của cậu khi có một tổ chức từ thiện trên mạng đã chấp nhận tài trợ một khoản tiền lên tới 17.000 USD để phẫu thuật cho cậu bé ở bệnh viên Apollo, thành phố Delhi. Sau ca phẫu thuật, xương cổ của Ahiriwar đã cứng cáp hơn và có thể đi lại được trong thời gian tới.
Mời quý độc giả xem video Cô gái bị chứng bệnh lạ (nguồn Youtube):
Theo DNVN

Bình luận(0)