Bị tóm chỉ vì... giật status trên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Jacob Cox-Brown, 18 tuổi, sống tại Oregon, Anh đã bị cảnh sát tóm cổ sau khi đăng status nói về việc anh này đã lái xe trong tình trạng say rượu.

Cảnh sát cho biết lời thú tội của Brown trên Facebook chưa đủ bằng chứng để buộc tội Brown vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Thay vào đó, Cox-Brown bị buộc tội vì vi phạm 2 điều trong luật lái xe.

Cox-Brown không phải  là người đầu tiên bị bắt vì …Facebook. Hồi tháng 9/2012, một phụ nữ đã cập nhật trạng thái của mình trên Facebook, trong đó có nói đến việc mình có liên quan đến một vụ tai nạn do say xỉn. Người phụ nữ này sau đó đã bị phạt tù 2 ngày.

Vào tháng 5/2012, 2 người đàn ông đi cướp một quán café Internet, nhưng một trong 2 kẻ đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi đăng nhập vào Facebook mà không thoát ra, Chính đầu mối này đã giúp cảnh sát tóm được hung thủ.

 Facebook của Cox-Brown.


Tương tự, năm 2011, một tên trộm đã ăn cắp một vài món đồ của nhà báo Marc Fisher của tờ Washington Post. Sau đó, hắn đã “vô tư’ chụp ảnh đeo một trong những đồ lấy cắp và cầm thẻ để đăng lên Facebook.

Tên tội phạm đã sử dụng máy tính của con trai Fisher để chụp ảnh và đăng bức hình của mình lên tài khoản của cậu nhóc để “khoe mẽ” với 400 đứa trẻ.


ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Hiền Thảo (theo HuffingtonPost)

Bình luận(0)