Voi kích động dùng vòi ném đất vào nhiếp ảnh gia

Google News

Một con voi đực bị kích động đã ném một cục đất vào một nhiếp ảnh gia, khiến họ hoàn toàn choáng váng.

Cuộc gặp gỡ hiếm hoi được ghi lại vào ngày 22/2 tại Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

"Tôi đang lái xe trong khu vực hoang dã khoảng một giờ đồng hồ mà không thấy bất kỳ con vật nào cho đến khi tôi bất ngờ bắt gặp một đàn voi. Bên trái tôi có một con dốc đổ xuống sông, trước mặt tôi có khoảng mười con voi chắn ngang đường, và bên phải tôi là một con voi đực đang ăn một mình", người quay phim nói.

Đoạn phim cho thấy con voi đực quay mặt về phía máy quay rồi đi đi lại lại. Điều này khiến người quay phim hơi lo lắng: "Với hành vi khó đoán, nó tiến vài bước đe dọa về phía tôi rồi lại lùi lại, tôi chỉ biết con voi đực này đã tập trung hoàn toàn vào tôi. Tôi trở nên hơi lo lắng. Không biết hành động tiếp theo của con vật này sẽ là gì khiến tôi lo lắng”.

Sau đó, con vật hoang dã dùng vòi nhặt một cục đất và ném lên người quay phim.

Voi kich dong dung voi nem dat vao nhiep anh gia

Chú voi tiến sát người quay phim.

 

Người quay phim kể lại cuộc gặp gỡ của họ: "Sau đó, một điều mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy hoặc trải nghiệm trước đây đã xảy ra. Con voi đực đến gần tôi đúng 3 m, chỉ đứng đó, nhìn và ngửi tôi, khiến tôi hoảng sợ, rồi nó đột nhiên dùng vòi nhặt một cục đất và ném thẳng lên người tôi, máy ảnh và ghế ngồi trên xe.

Tôi hoàn toàn choáng váng trước hành vi của con voi này, nhận ra rằng nó biết chính xác những gì nó đang làm. Rõ ràng là “cậu bé” to lớn này không thích tôi. Con voi đực sau đó chỉ đứng nhìn tôi, như một cậu học sinh nghịch ngợm cố tỏ ra vô tội.

Tôi coi như không có chuyện gì xảy ra, con voi mất hứng thú với tôi và đi tiếp. Ơn Chúa...”.

Theo Quốc Tiệp/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)