Sinh đúng đêm giao thừa, người mẹ khiếp sợ vì điều này

Google News

(Kiến Thức) - Sản phụ sinh vào đêm giao thừa, thay vì chú ý, chăm lo và tập trung vào ca phẫu thuật sinh mổ, hơn 10 nhân viên y tế trong kíp mổ bao gồm cả bác sĩ và y tá chỉ chú tâm ăn mừng năm mới.

Theo thông tin đăng tải, sự việc sản phụ sinh vào đêm giao thừa xảy ra tại một phòng sinh thuộc bệnh viện Roosevelt ở Guatemala.
Vào thời điểm giao thừa, chuyển giao giữa năm 2018 và 2019, một sản phụ đột ngột chuyển dạ và phải phẫu thuật sinh mổ.
Nằm trên bàn mổ, sản phụ vô cùng đau đớn. Thế nhưng thay vì chú ý, chăm lo và tập trung vào ca phẫu thuật, hơn 10 nhân viên y tế trong kíp mổ bao gồm cả bác sĩ và y tá không màng đến người bệnh. Tất cả đầu đội mũ giấy, tay cầm điện thoại, cùng nhau đếm ngược thật to.
Sinh dung dem giao thua, nguoi me khiep so vi dieu nay
 
Trong chốc lát, không khí toàn bộ phòng sinh mổ náo nhiệt vô cùng. Xen lẫn những tiếng reo hò của đội ngũ y bác sĩ, sản phụ đáng thương vẫn không ngừng rên la vô cùng đau đớn. Đáng thương, cô tiếp tục bị các bác sĩ phớt lờ, không ai để ý.
Mãi đến khi kết thúc màn đếm ngược, bác sĩ và y tá mới quay lại công việc, đưa thai nhi ra khỏi bụng mẹ.
Sau khi đứa trẻ ra đời, được các bác sĩ chúc mừng vì đã ra đời đúng vào những giây phút đầu tiên của năm mới.

Mời quý vị xem video: Nơi nào đón năm mới sớm nhất và muộn nhất trên thế giới? Nguồn video: VTC14

Toàn bộ cảnh tượng được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, gây ra nhiều tranh cãi. Đa số mọi người đều công kích đội ngũ y bác sĩ phụ trách ca sinh mổ là thiếu trách nhiệm, không chuyên nghiệp, cần phải xử lý kỷ luật thật nghiêm khắc.
"Chắc chắn người mẹ sẽ vô cùng ám ảnh với khoảnh khắc này, cô ấy đau đớn tột cùng, không ai quan tâm, các bác sĩ, y tá còn mải ăn mừng năm mới, thực sự đáng thương",
"Cần phải xử lý thật nghiêm những bác sĩ, y tá vô trách nhiệm như thế này, vạn nhất có rủi ro, họ có đền được mạng người hay không", "Đem phòng sinh biến thành quán bar hay rạp xiếc à? Người mẹ hãy kiện họ đi"..., cư dân mạng bức xúc, phẫn nộ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)