Kinh dị đại bàng ăn tươi nuốt sống rắn độc trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Tuy chỉ đứng từ xa chứng kiến mọi chuyện, anh vẫn cảm nhận được sự đau đớn cùng cực của con rắn độc. "Mặc dù nhiều người vừa ghét vừa sợ những con rắn, thế nhưng đây thực sự là một cái chết vừa đau đớn vừa kéo dài", anh Graeme nói.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, trong chuyến ghé thăm công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, anh Graeme Mitchley, một giáo viến sống ở vùng ngoại ô thành phố Johannesburg, Nam Phi bất ngờ được chứng kiến tận mắt sự cạnh tranh sinh tồn khốc liệt của các loài động vật hoang dã.
Theo Graeme Mitchley, lúc đó anh đang chuẩn bị lái xe đi thì bất ngờ nhìn thấy một con đại bàng Brown Snake Eagle lướt nhanh đến giữa đường cái và tóm lấy một con rắn độc.
Kinh di dai bang an tuoi nuot song ran doc tren duong
 
Sau khi tóm được con rắn, đại bàng không thèm giết chết con mồi ngay tức khắc. Nó tự tin và ngạo nghễ, giữ chặt lấy con rắn bằng những móng vuốt cực sắc và chắc chắn của mình.
Về phía con rắn, ngay khi bị đại bàng vồ được, số phận của nó đã định đoạt. Nó không thể phản kháng, nằm bẹp trên mặt đất, để đại bàng tùy ý muốn làm gì thì làm.
Kinh di dai bang an tuoi nuot song ran doc tren duong-Hinh-2
 
Sau đó, đại bàng cúi đầu xuống và trực tiếp xé xác con rắn từng nhát một vô cùng tàn nhẫn. Trong lúc đó, con rắn vẫn đang sống, quằn quại vì bị ăn thịt sống.

Mời quý vị xem video: Hổ mang chúa vượt suối phục kích rắn độc xanh

Theo anh Graeme Mitchley, mặc dù chỉ đứng từ xa chứng kiến mọi chuyện, anh vẫn cảm nhận được sự đau đớn cùng cực của con rắn. "Mặc dù nhiều người vừa ghét vừa sợ những con rắn, thế nhưng đây thực sự là một cái chết vừa đau đớn vừa kéo dài", anh nói.
Kinh di dai bang an tuoi nuot song ran doc tren duong-Hinh-3
 
Anh cũng cho biết thêm, sau khi ăn hết nội tạng của con rắn, đại bàng xé xác con rắn độc làm hai nửa, cắp lấy phần đuôi và bay đến nơi râm mát hơn để thưởng thức, trong khi đó, phần đầu rắn, nơi có chứa tuyến nọc độc bị bỏ lại.
Graeme Mitchley cũng chia sẽ thêm rằng, theo anh tìm hiểu, loài đại bàng Brown Snake Eagle thường dùng móng vuốt đâm vào cơ thể con mồi, tránh cho con mồi phản công. Chúng rất hiếm khi ăn tươi nuốt sống con mồi, trong trường hợp này, có lẽ chim đại bàng đã cực kỳ tự tin vào khả năng của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)