Chú chó không lông “gây lú” vì vẻ ngoài hệt tượng đồng

Google News

(Kiến Thức) - Có tới hàng chục ngàn người xôn xao bàn tán, tranh luận xem chú chó lạ lùng Piper có phải là một con chó bằng xương bằng thịt hay chỉ là một tác phẩm điêu khắc cực kỳ sống động.

Những ngày gần đây, một chú chó lạ lùng đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, trở thành ngôi sao động vật nhờ ngoại hình "gây lú" của mình.
Theo thông tin đăng tải, chú chó có ngoại hình "gây lú" này có tên là Piper, là một chú chó không có lông. Với nước da đen bóng và tỷ lệ cơ thể cân đối, Piper đẹp như một bức tượng đồng.
Chu cho khong long “gay lu” vi ve ngoai het tuong dong
 
Chủ nhân của Piper là Sandra Pineda mới đây đã đăng tải một bức ảnh của chó cưng không lông lên mạng xã hội. Chẳng ngờ, bức ảnh của Piper thu hút được rất đông sự chú ý của dư luận.
Có tới hàng chục ngàn người xôn xao bàn tán, tranh luận xem Piper có phải là một con chó bằng xương bằng thịt hay chỉ là một tác phẩm điêu khắc cực kỳ sống động.
Chu cho khong long “gay lu” vi ve ngoai het tuong dong-Hinh-2
 
Nhờ cuộc tranh luận sôi nổi này, tên tuổi của Piper bất ngờ trở nên nổi tiếng, nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Mời quý vị xem video: Chàng trai đánh nhau với chuột túi để bảo vệ chó cưng

Được biết, Piper thuộc giống chó không lông Xoloitzcuintle, hiện đang sống tại thành phố Quezon, Manila, Philippines cùng với chủ nhân của mình, một nữ sinh y khoa xinh đẹp.
Chu cho khong long “gay lu” vi ve ngoai het tuong dong-Hinh-3
 
"Thật hài hước khi mọi người liên tục hỏi tôi rằng Piper có phải là một tác phẩm điêu khắc hay không. Họ thực sự bối rối và nghĩ rằng Piper là một bức tượng", Sandra chia sẻ.
Nữ sinh y khoa này cũng cho biết, cô rất hãnh diện vì chú chó cưng xinh đẹp của mình được nhầm lẫn với một tác phẩm nghệ thuật.
Chu cho khong long “gay lu” vi ve ngoai het tuong dong-Hinh-4
 
"Piper là một con chó kỳ lạ. Mặc dù trông nó khá nghiêm túc và thậm chí là đáng sợ với một số người thế nhưng nó thực sự là một con chó đáng yêu, thích âu yếm và ngồi lên đùi chủ", Sandra vui vẻ nói thêm.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)