Chồn sương vứt bỏ hình tượng xinh đẹp, "bơ" cả thế giới để ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá buồn ngủ, cuối cùng chồn sương vứt bỏ hết hình tượng xinh đẹp, đáng yêu, nhanh nhẹn của mình. Nó ngáp một cái rõ to và nhắm chặt mắt lại, quyết tâm đi ngủ, mặc kệ cả thế giới.

Mới đây, anh Simon Woodward, 47 tuổi, đến từ thành phố Southampton trong lúc ghé thăm công viên, đường mòn trong rừng ở Ashtead, Surrey, Anh, ghi được những hình ảnh thú vị khi một con chồn sương màu trắng ngáp ngắn ngáp dài, không cưỡng lại được cơn buồn ngủ.
Chon suong vut bo hinh tuong xinh dep,
 
Trong anh Simon, ngày hôm đó, trời rất râm mát, vào thời điểm anh nhìn thấy chồn sương, nó đang vô cùng uể oải.
Mặc dù biết bản thân đang được chú ý, có máy ảnh hướng về phía mình thế nhưng chồn sương không buồn để ý. Nằm trên võng, hai mắt của chồn sương díu chặt vào nhau.
Chon suong vut bo hinh tuong xinh dep,
 
Vì quá buồn ngủ, cuối cùng chồn sương vứt bỏ hết hình tượng xinh đẹp, đáng yêu, nhanh nhẹn của mình. Nó ngáp một cái rõ to và nhắm chặt mắt lại, quyết tâm lăn ra ngủ, mặc kệ cả thế giới.

Mời quý vị xem video: Xem voi đực vô cớ tấn công rượt đuổi tê giác

Toàn bộ hành vi dễ thương và hài hước của chồn sương đã được nhiếp ảnh gia Simon Woodward ghi lại, khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Chon suong vut bo hinh tuong xinh dep,
 
Theo tìm hiểu, chồn sương hay còn gọi là chồn Ferret, là một loại chồn trong chi Chồn, thuộc họ Chồn, bắt nguồn từ phân nhánh của loài Mustela putorius. Đây là động vật đã được con người thuần hóa để trở thành vật nuôi.
Chồn sương là loài ăn thịt kích thước vừa phải. Một trong những con mồi của loài chồn này là thỏ, và chúng thường bắt thỏ bằng cách đặt bẫy bằng chính cơ thể mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)