Xem tử vi tháng 5/2018 người tuổi Thân

Google News

Tháng 5 hứa hẹn có rất nhiều điều bất ngờ với những người tuổi Thân trong năm 2018 này.

Trong lĩnh vực tài lộc cũng như tình duyên, người tuổi Thân đến tháng 5 này sẽ thu được nhiều kết quả khả quan, chỉ lưu ý là nếu thấy những công việc có tiền tài nhiều bất ngờ cũng nên cảnh giác, không nên tham mà lại vướng vào nhiều chuyện xấu hơn.
Sự nghiệp
Lòng quyết tâm cao hơn mọi năm, cơ hội phát triển cũng lớn. Nhất là những bạn đi xa quê hay ra nước ngoài làm ăn sẽ rất thuận lợi.
Đây là khoảng thời gian tuyệt vời và sẽ thuận lợi nhất nên tập trung hết sức lực cho công việc. Đến nửa cuối tháng có kém hơn, có một số tổn thất, lúc này bạn có thể tập trung vào cải thiện công việc, các quy trình, hay cách quản lý, đặc biệt là làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn.
Biết cách xây dựng nhóm làm việc theo mục tiêu chung thì bạn vẫn có khả năng phát triển.
Ảnh minh họa. 
Tài vận
Tháng 5/2018 cũng rất thuận lợi, nhất là những người tuổi Thân đang có quyền lực hoặc đang làm từ trưởng phó phòng trở lên. Nếu biết thay đổi chính sách, cơ chế hay quy trình giúp công việc thuận lợi hơn thì tài vận rất khả quan.
Tuy thuận lợi về tài lộc nhưng cần làm đường hoàng chính đáng mới có lợi, hạn chế các âm mưu hay cách làm giàu phi pháp.
Người tuổi này cũng không nên áp dụng mẹo vặt hay tiểu xảo vào công việc kinh doanh của mình.
Tình cảm hôn nhân
Tình duyên về cơ bản là thuận lợi, nhất là người tuổi Thân đã kết hôn, hay đã có người yêu chuẩn bị tiến tới hôn nhân.
Với người tuổi Thân đang độc thân, cũng có cơ hội tìm thấy tình yêu của mình, cần tích cực hay chủ động hơn bạn sẽ thấy thuận lợi bất ngờ.
Sức khỏe
Sức khỏe của người tuổi Thân chưa được như ý, dễ có sự cố hay trục trặc nhỏ, lưu ý hơn đến sức khỏe của cha mẹ hay ông bà.
Tháng này bạn cũng có một số chuyện buồn gây đau lòng, bi ai. Nên hạn chế đến những khu vực gây ra cảm giác đau buồn.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)