Vào mùa đông 2021, những con giáp này may mắn nhân ba, làm gì cũng phất

Google News

Chúng ta có thể suy ra rằng, trong mùa đông này, những người sau đây sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và sự nghiệp.

1. Giáp Dần gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp trong mùa đông này.

Người này có cung hoàng đạo là con hổ tương ứng với mười hai nhánh thuộc hành Thổ, người tuổi Giáp Dần năm nay 2021 có sao tốt lành Chính tinh và sao Thiên Yết đang chờ đợi nên là ngôi nhà hội tụ các sao tốt lành, tài lộc trong năm nay khá tốt nên người thuộc con giáp Dần sẽ có một số điều hanh thông. Tất nhiên, không thể nói rằng tất cả các cung hoàng đạo đều giống nhau. Vào mùa đông này, vì nước sinh sôi, mộc sinh sôi, nên vô hình trung sẽ tăng cường sức mạnh của Hổ, do đó công việc và sự nghiệp trong mùa đông này sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính.

2. Những người có số 8 hoặc 9 ở cuối năm sinh sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp trong mùa đông năm nay.

Con số năm sinh với 8 hoặc 9 ở cuối, chẳng hạn, đề cập đến người này sinh năm 1958 vào năm Canh Tý, 1959 năm Canh Tý, 1968 năm Canh Thân, 1969 năm Canh Tý. 1978, 1979, 1988, 1989, 1998 và 1999, có thể được tóm tắt như những người sinh năm Ngọ, Mậu là kiếm tiền tốt và sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp trong mùa đông này.

Vao mua dong 2021, nhung con giap nay may man nhan ba, lam gi cung phat
 

3. Những người có số 4 hoặc 5 ở cuối năm sinh sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp và giàu có vào mùa đông.

Những người có số 4 hoặc 5 ở cuối năm sinh, chẳng hạn như những người sinh năm 1954, 1955, 1964, 1965 và 1974, 1975, 1984, 1985, 1994 và 1995, là những người sinh năm A và B. Người này lấy nước làm sao ấn, là nước sinh sôi và Âm trạch sinh sôi. Thứ hai là từ sự kết hợp giữa năm và tháng của mùa đông này, đó là đất và vàng sinh sôi, hay nói cách khác là vàng và nước cùng chung sống. Vì vậy, từ những tổ hợp này cũng rất có lợi cho công việc và sự nghiệp, như gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp, nhiều quý nhân, vận khí tốt,...

4. Căn hộ có cửa (cổng) quay về hướng Tây cũng sẽ có lợi cho công việc và sự nghiệp trong mùa đông này, và cũng sẽ dễ dàng có được tài chính tốt.

Đối với kiểu căn hộ có cửa quay về hướng Tây, năm nay là sao tám trắng, sao tám trắng này là vượng khí nhất và tượng trưng cho sao may mắn, vì vậy, đi đến đâu nhìn chung cũng có vai trò vượng tài, vượng khí, có lợi về tài lộc, chẳng hạn như dễ tăng thu nhập, tăng tài,… hoặc dễ thành công trong các cuộc đàm phán làm ăn với mọi người,... Năm 2021 sẽ hình thành sự kết hợp của vàng và thịnh vượng. Nó cũng sẽ củng cố sức mạnh một cách vô hình, đó là một trùng hợp của căn hộ hướng Tây, cũng là vàng cho Tây ngũ hành, đương nhiên sẽ trợ lực cho hướng Tây, chắc chắn sẽ giúp ích cho vai trò vượng tài.

Nếu hội đủ những điều kiện trên, bạn có thể chú ý thêm một số điều tốt lành về công việc, sự nghiệp và may mắn về tài chính trong mùa đông, xem có gặp được cơ hội tốt, hoặc sẽ có phần thu lợi.

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Vivian/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)