Tuần mới (26/4 đến 2/5/2021): 3 con giáp sự nghiệp thuận lợi

Google News

Hãy cùng xem con giáp nào nhận được may mắn bất ngờ trong tuần tới nhé.

Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi
Tuổi Sửu:Trong tuần tới, tài lộc của tuổi Sửu khá vượng. ngay từ đầu tuần, con giáp này đã có cơ hội kiếm nhiều tiền, cả với nghề chính hay nghề tay trái đều có hướng phát triển mới. Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện giúp con giáp này có nguồn tài lộc dồi dào. 

 

Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-2
Người làm dâu tư kinh doanh có thể tìm được những đối tác đáng tin cậy để bắt tay thực hiện những dự án chung.Người làm công ăn lương có thể nhận tiền lương và tiền thưởng xứng đáng với những cống hiến mà bản thân đã bỏ ra. 

Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-3
Trong kỳ nghỉ lễ dài, con giáp này có thể nhận thêm công việc ngoài luồng giúp cải thiện vấn đề tài chính. Tất nhiên, quá trình làm giàu không phải là một đường thẳng, bản thân cần phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận và xử lý những khó khăn. 

Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-4
 Tuổi Thìn: Người tuổi tuổi Thìn có đường tài lộc khá ổn định và đang trên đà tăng lên. Cả Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện báo hiệu bản mệnh sẽ nhận được các khoản lương thưởng, thậm chí có thêm một khoản tiền nhiều hơn dự kiến. Đó là động lực lớn lao giúp con giáp nào tiếp tục phấn đấu.

Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-5

Bên cạnh đó, Thìn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, nên để ra một khoản tiền tiết kiệm đề phong trường hợp khẩn cấp. 


Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-6
Tuổi Thìn cần phải lưu ý, nếu trong tuần này bản mệnh cần xuất hành đi xa thì phải giữ an toàn cho bản thân, đi đường cẩn thận kẻo họa huyết quang ập tới bất cứ lúc nào. 
 
Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-7
Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu có cát tinh hỗ trợ nên nhận được những cơ hội tốt để tăng thêm tài lộc, phát triển sự nghiệp. Nhờ những mối quan hệ từ trước đó cộng với sự nỗ lực của bản thân, công việc của tuổi Dậu ngày càng khởi sắc. 
 
Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-8
 Ngay từ đầu tuần, nhờ Chính Quan che chở nên mọi công việc của tuổi Dậu đều diễn ra thuận lợi. Bản mệnh nên tranh thủ tiến hành những công việc quan trọng như đàm phán với khách hàng, ký kết hợp đồng để tận dụng cát khí, giúp mọi việc dễ bề thành công.

Tuan moi (26/4 den 2/5/2021): 3 con giap su nghiep thuan loi-Hinh-9
 Trong tuần tới, nguồn thu nhập phụ của tuổi Dậu cũng có dấu hiện tăng lên. Con giáp này chăm chỉ làm việc ngay cả khi những người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi nên ắt sẽ nhận những phần thưởng xứng đáng.
 
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)