Tử vi tuần mới (7-13/2): Top 3 con giáp công việc phát đạt, sự nghiệp thăng hoa

Google News

Chúc mừng 3 con giáp bước sang tuần mới này sẽ được thần Tài điểm mặt chỉ tên, nhờ vậy mà một khoản thu lớn bất ngờ đổ về.

Tuổi Mão

Tu vi tuan moi (7-13/2): Top 3 con giap cong viec phat dat, su nghiep thang hoa

Mão có nhiều tham vọng và sự tự tin rất mạnh mẽ. Mão suy nghĩ về các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày cẩn thận hơn những người khác và rất tốt bụng, không làm tổn thương ai, nhất là người thân của mình.

Tử vi tuần mới cho biết, tài lộc của người tuổi Mão thịnh vượng hơn rất nhiều. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên phúc lộc dồi dào, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi. Trong thời gian này, người tuổi Mão cũng có những ngày tháng vô cùng viên mãn, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, làm gì cũng thành công.

Tuổi Mão không chỉ tích góp được khoản tiền lớn mà còn xây dựng được sự nghiệp viên mãn, càng về sau càng tìm được cơ hội tốt, mọi thứ sẽ thăng hoa theo một cách mà con giáp này không ngờ.

Tuổi Mùi

Tu vi tuan moi (7-13/2): Top 3 con giap cong viec phat dat, su nghiep thang hoa-Hinh-2

Mùi rất nhiệt tình, lại giỏi tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng trong cuộc đời. Con giáp này sẽ không có lúc nào cô đơn và phải một mình đối mặt với khó khăn.

Tử vi tuần mới cho biết, vận khí của Mùi sẽ tăng vọt, vượng phu ích tử, rủng rỉnh tiền trong túi, làm việc gì cũng nhàn hạ, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, sẽ dễ dàng leo cao nhân đôi, giàu sang phú quý!

Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều thuận buồm xuôi gió. Tuổi Mùi nào biết đầu tư, tiết kiệm thì trong thời gian tới sẽ viên mãn bất ngờ, sẽ gặp được nhiều điều tốt lành, khiến cuộc sống trở nên thoải mái vui vẻ.

Tuổi Thìn

Tu vi tuan moi (7-13/2): Top 3 con giap cong viec phat dat, su nghiep thang hoa-Hinh-3

Thìn vốn có ý chí cầu tiến, sống lương thiện, kiện định và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Tử vi tuần mới cho biết, tài vận của tuổi Thìn sẽ bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc. Những điều không mong muốn xảy ra trước đây sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho những may mắn bất ngờ. Đặc biệt, Thìn sẽ nhận lộc trời cho, sự nghiệp liên tục gặp nhiều tin vui, cuộc sống của tuổi Thìn sẽ ngày càng thăng hoa, viên mãn.

Con giáp này được thần tài ưu ái, bề trên nuông chiều mà tạo mọi điều kiện để làm giàu. Tiền ùn ùn chảy vào túi, vàng chất ngập két là tương lai gần của con giáp này.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Bạ Tú/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)