Tử vi thứ Năm ngày 8/10/2020 của 12 con giáp

Google News

Xem tử vi thứ 5 ngày 8/10/2020 của 12 con giáp có gì cần lưu ý.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 5 ngày 8/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn không có lợi thế và dễ bị đối thủ cạnh tranh can thiệp mạnh. Tình hình tài chính kém sắc, Tý phát sinh nhiều khoản tiền cho việc tụ tập bạn bè.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu rất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay, tiền bạc đổ về túi ào ao. Những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể tìm được những mối hợp tác đáng tin cậy, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Sửu vẫn diễn ra tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của mình. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được một nửa ưng ý vào hôm nay đấy.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần do ảnh hưởng của cục diện Dần Thân Tương Xung nên sẽ phải làm việc vô cùng vất vả mà gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai. Nếu giữ được tinh thần lạc quan, bản mệnh sẽ khiến ngày hôm nay trôi qua một cách dễ dàng hơn.

Vận trình tình duyên của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay có phần ảm đạm. Tỷ Kiên khuyên bản mệnh cần phải mở rộng mối quan hệ của mình hơn, không nên sống khép kín chỉ biết đến bản thân mình như thế. Có như vậy, khi gặp khó khăn, con giáp này mới tìm được người sẵn sàng giúp đỡ mình.

Tuổi Mão

Kiếp Tài khiến người tuổi Mão dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Nếu con giáp này không thể ngăn cản được việc này thì tốt nhất hãy giữ vị trí là người ngoài cuộc, đừng để ai lung lạc ý chí của mình.

Kim khắc Mộc vận trình tình duyên của người tuổi Mão hôm nay không được suôn sẻ như ý. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Tuổi Thìn

Tu vi thu Nam ngay 8/10/2020 cua 12 con giap

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Thìn nhờ cục diện tam hợp mà vận trình công danh sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ, thuận lợi. Chỉ cần con giáp này chú ý vào nhiệm vụ được giao thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất khả quan. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Tuổi Thìn cần phải mở lòng mình hơn, trao đổi ý kiến với mọi người xung quanh cũng là một cách để con giáp này nhận ra thiếu sót của mình và hoàn thiện bản thân hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 8/10/2020, cục diện nhị hợp cho thấy tuổi Tỵ bộc lộ được sự thông minh, nhanh trí. Đường công danh sự nghiệp tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp con giáp này tiếp thu được nhiều ý kiến tốt, khiến mọi kế hoạch tiến triển càng thêm phần thuận lợi.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ gia đình của con giáp này không mấy êm ấm. Vợ chồng có thể có những quan điểm bất đồng với nhau. Hãy bình tĩnh thảo luận để đưa ra ý kiến thống nhất, không nên bỏ mặc mọi chuyện khiến tình cảm rạn nứt.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Ngọ là người thông minh và có tài, tuy nhiên lại quá hiếu thắng, không muốn hòa nhập và thỏa hiệp với người khác trong công việc. Đặc biệt khi giao tiếp với cấp trên, con giáp này cần chú ý giữ thái độ khiêm tốn, không nên cố tình đẩy căng thẳng lên cao.

Tuổi Ngọ được nhắc nhở nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn nếu không muốn mối quan hệ trở nên xa cách. Có lẽ con giáp này đã quá tập trung vào công việc nên dồn hết trách nhiệm cho nửa kia. Bản mệnh nên biết chăm lo cho gia đình vốn là trách nhiệm của cả hai người.

Trong khi đó những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với cha mẹ. Trước khi đưa ra bất cứ lời phản bác nào, hãy lắng nghe ý kiến của cha mẹ đã. Cái nhìn của bản mệnh chưa chắc đã được chính xác và toàn diện như những người đi trước đâu.

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 8/10/2020, đường tài lộc của tuổi Mùi rất vượng phát. Con giáp này có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của đối tác và khách hàng, chính nhờ thế mà làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Bản mệnh có thể thu được một khoản kha khá trong ngày.

Về phương diện công việc, con giáp này nên đặt ra cho mình những mục tiêu tham vọng hơn chứ không nên giậm chân tại chỗ, bằng lòng với hiện tại. Tuổi Mùi hoàn toàn có khả năng phát triển hơn nữa và tạo dựng được một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Vận trình tình cảm trong ngày hài hòa, êm đẹp nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Tuổi Thân

Thân gặp nhiều may mắn trong công việc, những rắc rối trước đó được giải quyết triệt để nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh. Về tài chính, Thân không phụ thuộc vào ai cả, hướng kinh doanh tốt, độc lập, sinh lời. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt, cả hai thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Về sức khỏe, Thân nên ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Dậu

Dậu kém nhiệt tình trong việc vì vậy năng lực của bạn rất khó được cấp trên cũng như những người xung quanh công nhận. Về tài chính, Dậu không quan tâm tới việc kiếm tiền, lười biếng chỉ biết hưởng thụ. Về tình cảm, Dậu nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Sức khỏe sa sút, tinh thần bất ổn, Dậu nên nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuổi Thân

Tuất dính vào nhiều chuyện thị phi ở nơi làm việc, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ công việc của bạn. Về tài chính, Tuất quyết tâm thay đổi cục diện kinh tế, thu nhập của bạn sẽ dần dần tăng lên. Về tình cảm, Tuất vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể gặp được ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Tuất nên bớt nóng giận, cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 8/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có thêm thời gian để làm việc ngoài giờ. Về tài chính, khả năng kiếm tiền được cải thiện, tuy nhiên bạn vẫn nên chú trọng việc kiếm tiền. Về tình cảm, Hợi có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác giới, tuy nhiên có thoát kiếp FA hay không cái đó còn tùy thuộc vào thái độ của bạn. Sức khỏe của Hợi ổn định, tâm trạng thoải mái, bệnh tật tránh xa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)