Tử vi 12 con giáp tháng 1 âm: 4 con giáp có Thần tài hỗ trợ

Google News

Hãy xem chuyện công việc, tài lộc cũng như tình cảm của 12 con giáp sẽ ra sao trong tháng 1 âm - tháng đầu tiên của năm mới Nhâm Dần nhé.

Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro
 
Tuổi Tý
Tháng 1 âm này, tuổi Sửu có nhiều việc cần chi tiêu đến tiền, trong đó có nhiều khoản bắt buộc, không tránh được, cũng có nhiều khoản bất ngờ, vì thế cần hết sức cẩn thận. Ngoài ra, họ cũng nên phát triển các cách thức kiếm tiền và học cách kiểm soát chi tiêu hiệu quả.
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-2
Vận may trong tình yêu và các mối quan hệ xã hội của tuổi Tý rất tốt trong tháng 1 âm. (Ảnh minh họa: Internet) 
Tuy nhiên, vận may trong tình yêu và các mối quan hệ xã hội của họ lại rất tốt. Những người đã kết hôn sẽ có cuộc sống viên mãn, gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn giúp tâm trạng của tuổi Tý luôn phơi phới.
Tuổi Sửu
Theo các chuyên gia phong thủy, về tổng thể thì tuổi Sửu có tháng 1 âm bình thường khi đường tình duyên và chuyện sức khỏe của họ rất ổn thỏa, không có gì cần phải lo lắng.
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-3
Tuổi Sửu lưu ý chuyện công việc trong tháng này. (Ảnh minh họa: Internet) 
Song về mặt sự nghiệp và tài lộc thì họ cần lưu ý 1 chút, tốt nhất không nên đầu tư hay mạo hiểm gì trong khoảng thời gian này, vì dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, mất tiền lại mệt người.
Tuổi Dần
Tháng đầu tiên trong năm tuổi của mình, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực, từ chuyện công việc cho đến tình cảm. Những mâu thuẫn ở công sở, tranh cãi với người yêu hay bạn đời có thể khiến họ mệt mỏi.
Ngoài ra, nếu không cẩn thận, tình hình tài chính của họ cũng sẽ gặp khó khăn. Chính vì thế, tuổi Dần cần phải thận trọng hơn để tránh những điều không hay, nhưng cũng không cần lo lắng quá. Một tâm thái lạc quan, vững vàng sẽ là chìa khóa quyết định cho những thành công của bạn.
Tuổi Mão
Đối với tuổi Mão, tháng 1 âm năm Nhâm Dần là lúc họ cần nỗ lực cải thiện hiệu suất làm việc của mình. Hãy luôn làm việc với 1 tinh thần lạc quan, nhiệt huyết, ổn định và trưởng thành, tuổi Mão sẽ gặt hái được những thành tựu xứng đáng.
Tuổi Thìn
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-4
Tuổi Thìn sẽ có 1 tháng 1 rất bận rộn. (Ảnh minh họa: Internet) 
Theo các chuyên gia phong thủy, bước sang tháng đầu tiên của năm mới, đón đợi tuổi Thìn sẽ là rất nhiều công việc chờ họ giải quyết. Do đó, tuổi Thìn sẽ có 1 tháng mới nhiều áp lực và căng thẳng. Nhưng nên nhớ, dù bận thế nào cũng đừng quên nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình thân yêu của mình, nhất là trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.
Tuổi Tỵ
Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tỵ phạm Thái tuế, công việc có 1 số trở ngại nhất định, và ngay từ tháng 1 âm này, họ nên cẩn trọng và giữ 1 thái độ ôn hòa và khiêm nhường thì mọi việc sẽ xuôi chèo mát mái hơn, nếu không thì dễ trở thành đối tượng bị kẻ khác ghen ghét. Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng cần tránh gây mâu thuẫn với người khác.
Tuổi Ngọ
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-5
Tháng 1 âm là thời điểm rất may mắn cho tuổi Ngọ, nhất là chuyện tiền nong. (Ảnh minh họa: Internet) 
Trong khi đó, tháng 1 âm lại là thời điểm may mắn cho tuổi Ngọ, nhất là trong chuyện tài chính. Những người làm về kinh doanh được cho là sẽ có nhiều cơ hội làm ăn tốt trong tháng này và nên biết tận dụng. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cũng được khuyên nên làm mọi việc quyết đoán hơn và không phô trương để tránh mất lộc.
Tuổi Mùi
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-6
Tuổi Mùi cần kiên trì và cẩn trọng trong tháng 1 âm. (Ảnh minh họa: Internet) 
Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần là năm tuổi Mùi được đền bù lại sau 1 năm Tân Sửu sóng gió, tuy nhiên, tháng 1 âm lại chưa phải là thời điểm "bung lụa" của họ, nên cần phải kiên trì chờ đợi đến thời cơ tốt của mình.
Đặc biệt, họ cũng được khuyên cần phải cẩn thận hơn trong chuyện làm ăn để tránh bị lừa gạt và mất mát tiền bạc.
Tuổi Thân
Tử vi học có nói, năm Nhâm Dần là năm tuổi Thân phạm Thái tuế, cuộc sống và công việc ít nhiều bị ảnh hưởng. Ngay từ tháng 1 âm, tuổi Thân phải hết sức cẩn thận.
Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là họ lo lắng và chỉ ngồi 1 chỗ, trái lại, họ cần phải ra ngoài, chăm chỉ làm việc, vì càng nỗ lực, càng cố gắng thì càng làm giảm ảnh hưởng tiêu cực của xung Thái tuế. Tất nhiên, cẩn trọng thì vẫn tốt hơn, và những người đầu tư làm ăn tránh ký hợp đồng vội vã trong khoảng thời gian này.
Tuổi Dậu
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-7
Tuổi Dậu sẽ có sự nghiệp hanh thông ngay từ tháng 1 âm. (Ảnh minh họa: Internet) 
Trái lại, theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, ngay từ tháng 1 âm, tuổi Dậu đã được nếm những trái ngọt đầu tiên của 1 năm nhiều hanh thông. Công việc suôn sẻ giúp đem lại cho họ nguồn tài chính vững vàng. Tuy nhiên, những người làm về kinh doanh được khuyên vẫn nên cẩn trọng, tránh việc đầu tư rủi ro cũng như cần phải quản lý tốt nguồn tiền kiếm được.
Tuổi Tuất
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-8
Vận đỏ của tuổi Tuất sẽ thể hiện ngay từ tháng 1 âm. (Ảnh minh họa: Internet) 
Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tuất là 1 trong những con giáp được Thần tài ưu ái nhất, và vận đỏ của họ sẽ được thể hiện ngay từ tháng đầu tiên. Trong tháng 1 âm này, tuổi Tuất được cho là sẽ đặc biệt gặp nhiều may mắn, nhất là trong sự nghiệp, với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến. Hãy nắm bắt để tạo đà cho cả năm nhé.
Tuổi Hợi
Tu vi 12 con giap thang 1 am: 4 con giap co Than tai ho tro-Hinh-9
 Tuổi Hợi sẽ may mắn về công việc trong tháng 1 âm. (Ảnh minh họa: Internet)
Theo các chuyên gia phong thủy, con giáp cuối cùng - tuổi Hợi cũng có một sự nghiệp khá may mắn trong tháng 1 âm. Đặc biệt, do được quý nhân trợ giúp nên con đường công danh của họ sẽ suôn sẻ, hanh thông hơn nhiều.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Thanh Hương/ Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)