Từ nay, 11- 21/12: 4 tuổi được Phật Bà cho lộc, tiền nhiều như nước

Google News

Thời gian từ nay tới 21/12, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ, giàu có hơn người, cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Tu nay, 11- 21/12: 4 tuoi duoc Phat Ba cho loc, tien nhieu nhu nuoc
 
Tuổi Mão
Người tuổi Mão có trái tim nhân hậu, rất dễ gần, khi tiếp xúc với mọi người để lại ấn tượng tốt. Họ cũng là những người rất kiên trì trong công việc và có khả năng nắm bắt thực tế mạnh mẽ. Có thể không ưa cạnh tranh gay gắt nhưng người tuổi Mão luôn chờ đợi để tìm kiếm cơ hội.
Thực tế, tuổi Mão có tài năng, họ chỉ cần chờ cơ hội để tỏa sáng mà thôi. Cuối tháng 11, sự nghiệp mà tuổi Mão lựa chọn theo đuổi đã có bước tiến triển tốt hơn. Nhiều việc từ khó khăn trở nên dễ dàng hơn, họ không chỉ tiến bộ hơn, học được thêm kỹ năng mà thu nhập cũng tăng lên tương ứng.
Từ nay, 11/12 đến 21/12, tuổi Mão đều có khả năng nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ những người ưu tú. Những người này có thể là ông chủ, người cố vấn, đối tác, họ sẽ đưa ra những lời khuyên, nguồn lực quý giá cho tuổi Mão, giúp họ nhanh chóng vươn lên nổi bật trong sự nghiệp.
Về mặt tài chính, tháng 12 cũng được cho là sẽ mang lại một số may mắn cho những người sinh năm Mão. Họ có cơ hội tiếp cận các cơ hội đầu tư hoặc một hợp đồng hấp dẫn giúp nâng cao hơn nữa vị thế tài chính của họ. Ngoài ra, người tuổi Mão cũng nên chú ý lập kế hoạch tài chính trong tháng này để đảm bảo tài lộc tăng trưởng ổn định và đón một cái Tết sung túc, dồi dào tiền bạc.
Tuổi Tý
Tuổi Tý không bao giờ hứng thú với những công việc nhàm chán, đơn giản, con giáp này luôn muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa.
Tháng cuối năm 2023 này, tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân giúp tài lộc rủng rỉnh, vận may cũng tăng đều theo từng tháng. Nhờ mọi việc thuận lợi mà cuối năm nay tuổi Tý có cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn.
Tuổi Dần
‏Từ nay, 11/12 đến 21/12, tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Đó có thể là cơ hội thăng tiến, thành công ký kết hợp đồng hoặc dự án kinh doanh hay một khoản tiền thưởng cho thành tích xuất sắc. Những thành tựu này là kết quả nỗ lực của người tuổi Dần trong cả 1 năm qua cùng sự may mắn vượt bậc trong tháng này. Ngay từ đầu tháng, họ đã nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc quý nhân mà bản thân không ngờ tới.‏
‏Vẫn có một số thử thách tuổi Dần phải vượt qua nhưng nhìn chung mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhất là khi tuổi Dần luôn có sự quyết tâm và tính cách mạnh mẽ. Chỉ cần tuổi Dần cố gắng hết mình, chắc chắn họ sẽ không cần lo lắng hay hối tiếc về kết quả đạt được. Phương diện tình cảm của người tuổi Dần độc thân sẽ có bước tiến triển lạc quan, cần nhanh tay nắm bắt cơ hội để có "một nửa" phù hợp.
Tuổi Ngọ
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ thường có nhiều đam mê và quyết đoán. Họ cũng là những người mang lại năng lượng tích cực. Trong tháng 12 này, những người thuộc con giáp tuổi Ngọ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, khiến họ càng có thêm may mắn, quyền lực, phát triển trong sự nghiệp.
Họ thuộc tuýp người có tố chất lãnh đạo. Sự tự tin, năng lượng của những người tuổi Ngọ sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút những quý nhân, người sẽ giúp đỡ họ.
Quý nhân mà người tuổi Ngọ gặp trong tháng này là người giàu kinh nghiệm hoặc một nhân vật có ảnh hưởng. Dù ở nơi làm việc hay trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, những người tuổi Ngọ cũng sẽ có cảm giác rằng có người đang âm thầm giúp đỡ họ. Lúc này, người tuổi Ngọ cần phải khiêm tốn và không quên ý định, mục tiêu ban đầu của mình. Trong tháng này, những người thuộc con giáp tuổi Ngọ nên học cách lắng nghe lời khuyên của người khác, tận dụng tốt sự giúp đỡ của quý nhân và khiến bản thân trở nên tỏa sáng hơn.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo PV/Thời Báo Văn Học Nghệ Th

>> xem thêm

Bình luận(0)