Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh?

Google News

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một khung cảnh mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A: Một người phụ nữ

B: Cành, lá, đá

C: Con gà

Trac nghiem tam ly: Ban nhin thay gi dau tien trong buc tranh?

A: Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một người phụ nữ

Bạn sẽ gặp được nhiều người cao thượng trong cuộc đời này. Vì bạn tốt bụng, thông minh và có năng lực nên nhiều người sẵn sàng chủ động giúp đỡ bạn và đạt được sự nghiệp. Bạn cũng là người biết ơn, điều đó sẽ khiến bạn ngày càng có nhiều người cao quý giúp đỡ và sự nghiệp của bạn ngày càng khởi sắc. Người tử tế giống như một ngọn đèn sáng, không chỉ soi sáng những người xung quanh mà còn sưởi ấm chính mình. Trái tim con người không có được bằng sự tìm kiếm mà bằng lòng tốt. Nếu bạn mang lại sự ấm áp cho người khác, người ta sẽ cho bạn ánh nắng; nếu bạn cho người khác sự chân thành, người ta sẽ cho bạn lòng tốt. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều.

B: Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cành, lá và đá

Bạn sẽ gặp hơn năm người cao quý trong đời. Bạn là người chính trực, có sự phân biệt rõ ràng giữa yêu và ghét, bạn có thể học được rất nhiều điều từ những người bạn thích, nhưng bạn sẽ chọn cách tránh xa những người bạn ghét. Người cao quý của bạn nằm trong số những người bạn thích. Bạn là người có tính cách tương đối vui vẻ, tin vào việc đối xử tốt với người khác và tin rằng người tốt sẽ được khen thưởng. Vì vậy, dù bạn có làm gì đi nữa, bạn luôn có thể chân thành và thân thiện với người khác, xung quanh sẽ có rất nhiều bạn bè sẵn sàng hòa hợp với bạn. Những người bạn này có thể nói là những quý nhân trong cuộc đời bạn.

C: Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một con gà

Trên thực tế, xung quanh bạn luôn có những người cao thượng và họ sẵn sàng giúp đỡ bạn, nhưng bạn không cần những cơ hội này để được giúp đỡ. Bạn có lời nói và hành động của riêng mình, bạn biết mình muốn gì và làm như thế nào. Bạn luôn giải quyết vấn đề theo cách riêng của mình, hy vọng đáp ứng được kỳ vọng của chính mình và tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình. Bạn cũng sẵn sàng sử dụng một số thế lực bên ngoài và có một số mong đợi sự giúp đỡ từ người khác để hiện thực hóa những kỳ vọng tâm lý của bản thân. Bạn hiểu rằng nếu muốn trở thành mẫu người như mong muốn, bạn phải nỗ lực lâu dài hơn. Những con người cao thượng này chỉ là nhất thời, nếu muốn thành công lâu dài thì vẫn phải dựa vào chính mình. Quý nhân của bạn cũng là người thân của bạn, họ sẽ giúp đỡ bạn một cách vị tha và trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn, giúp bạn dũng cảm tiến về phía trước mà không phải lo lắng gì.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Theo Hồ Yên/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)