Top con giáp phải tự thân vận động nhưng thành công tột đỉnh

Google News

Mặc dù không có người trợ giúp nhưng những con giáp này vẫn ăn nên làm ra, thành công tột đỉnh, tiền bạc nhiều không ai sánh bằng.

Người tuổi Tý
2017 dường như không phải là năm thuận lợi với tuổi Tý vì phạm thái tuế nhưng bước sang năm Mậu Tuất 2018, con giáp này được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ.
Tuy nhiên vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc, nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”, khó khăn càng khiến bạn kiên cường, tự lực hơn.
Ảnh minh họa. 
Theo đó, tài vận năm 2018 của mệnh chủ khá tốt, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, tài khố chỉ vượng khi bản mệnh chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình.
Thêm nữa trong cách hành xử ở mọi phương diện trong cuộc sống, nhắc nhở người tuổi Sửu cần gần quân tử, xa tiểu nhân, luôn đề cao cảnh giác, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo vừa bị tổn thương tinh thần lại còn chịu tổn thất về tiền của.
Người tuổi Dần
Tiếp nối tử vi năm 2017 của người tuổi Dần, sang năm Mậu Tuất, tuổi Dần lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có nhiều cát tinh che chở, tổng quan vận trình năm hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều có dấu hiệu tăng tiến nhất định.
Dù đường Thứ Tài phất mạnh, gặp may mắn về tài lộc, nhưng đường quan lộc năm 2018 của bản mệnh cũng nhiều thăng trầm. Bạn sẽ phải tự thân vận động làm mọi thứ vì ai đó góp sức cũng chỉ một phần thôi. Cũng có những đối tác hữu duyên tuy nhiên khả năng thăng tiến cho bạn không nhiều. Cần xác định rõ mục tiêu, tập trung dồn sức cho một mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
Phương diện tình cảm, bản mệnh được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, tình yêu thăng hoa, nhất là người độc thân, sớm tìm được đối tượng phù hợp, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, với người đã kết hôn, đào hoa kiếp chiếu mệnh, lại có Phi Phù, Quan Phù đều là hung tinh chủ về thị phi ảnh hưởng, chuyện tình cảm cũng trục trặc đủ đường.
Người tuổi Thân
Sang năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn, trợ lực lớn cho vận trình sự nghiệp. Công việc tiến hành đều đều, không vấp váp trở lực nào quá lớn, mọi khó khăn đều có cách giải quyết. Tài lộc dồi dào, cơ hội gặt hái bất ngờ từ nhiều khoản thu.
Năm nay, người tuổi Thân phải chủ động xông xáo trong mọi việc, xóa bỏ tâm lý an phận thủ thường, không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mặc dù toàn bộ quá trình bạn đều phải tự mình vận động nhưng đến lúc thành công các cơ hội kiếm tiền rất nhiều. Vì thế đừng bao giờ ngừng nỗ lực nhé.
Ngoài ra, Thiên Hỷ là đào hoa tinh, cũng sẽ mang tới những trải nghiệm bất ngờ cho người tuổi Thân trong năm nay. Bất luận là nam hay nữ mệnh, cơ hội được Thiên Hỷ ghé thăm và mang nhân duyên tốt lành tới là như nhau. Cát tinh này còn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh. Nhìn chung dù có vất vả nhưng thành quả bạn thu được năm 2018 rất xứng đáng.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)