Top 3 con giáp ngây thơ, hiền lành, dễ tổn thương

Google News

Những con giáp này bản tính hiền lành, ngây thơ, cả tin, vì lẽ đó rất dễ chịu ấm ức, tổn thương trong tình yêu.

Tuổi Sửu
Chân thành, điềm đạm là tính cách nổi bật của người tuổi Sửu. Người cầm tinh con giáp này cũng rất dễ tin người khác, đặc biệt là khi đã được hứa hẹn điều gì đó. Với họ, lời hứa rất thiêng liêng và vô cùng quan trọng.
Khi đã hứa với ai điều gì, chắc chắn họ sẽ thực hiện bằng được. Ngược lại, khi nhận được lời hứa của ai đó, người tuổi Sửu sẽ tin tưởng tuyệt đối, không chút hoài nghi, ngay cả khi mới quen thân. Sự tin tưởng ngây thơ khiến họ phải trải qua không ít lần bị lừa gạt về tình cảm, trong chuyện tình cảm, những cô nàng tuổi Sửu lại vô cùng yếu đuối. Hơn thế, họ tin vào duyên phận.
Ngoài ra, việc bên cạnh đối phương trong thời gian dài sẽ trở thành thói quen không thể thiếu và không muốn thay đổi của con giáp này. Do đó, những cô gái tuổi Sửu rất dễ bị tình cảm trói buộc. Họ dễ bị tổn thương, đau khổ nếu mối tình rạn nứt.
Top 3 con giap ngay tho, hien lanh, de ton thuong
Ảnh minh họa.
Tuổi Mão
Những người tuổi Mão có trái tim mong manh, sống nội tâm, đồng thời thường có cái nhìn bi quan về sự việc xung quanh, lo sợ bị phản bội. Là con giáp khổ vì tình nên họ không thể chịu bất cứ tổn thương hay sự tác động nào từ bên ngoài, có xu hướng khép kín nội tâm, cố gắng không để người khác có thể tiến vào thế giới của mình.
Để tránh rơi vào tình huống bi hài, người tuổi Mão nên học cách tiết chế bản thân hơn nữa. Tự tin vào bản thân là một yếu tố quan trọng, tuy nhiên, nếu thái quá, không nghe ý kiến của mọi người xung quanh thì có thể gây hại. Bởi người chịu thiệt thòi cuối cùng chính là bạn.
Tuổi Mùi
Tâm hồn người tuổi Mùi trong sáng, giản đơn và vô cùng lương thiện. Dù cuộc sống có biết bao trở ngại, gian khổ, bạn vẫn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan, đơn giản hóa mọi vấn đề. Thậm chí, bản thân bạn đã trải qua không ít tình huống bi thảm, dở khóc dở cười, nhưng vẫn lạc quan, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.
Bề ngoài, những cô nàng tuổi Mùi tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ nên ít khi bạn nói ra những lời yêu thương ngọt ngào như rót mật vào tai người khác. Ngược lại, đó toàn là những câu nói đơn điệu và có phần lạnh nhạt. Thực tế, ẩn sâu trong tâm hồn bạn là trái tim yếu đuối, rất dễ bị tổn thương dù chỉ chịu tác động nhỏ từ phía người mình yêu chân thành.
Đối với chuyện tình cảm, con giáp này gần như trong trạng thái bị động nên thường nghe lời đối phương răm rắp mà không có chủ kiến riêng. Đó là lý do giải thích tại sao con gái tuổi Mùi lại nằm trong danh sách những cô nàng dễ làm “nô lệ” cho tình yêu.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)