Tình duyên của người tuổi Dậu ra sao trong năm Mậu Tuất 2018?

Google News

Năm Mậu Tuất 2018 không phải là một năm may mắn cho chuyện tình duyên của tuổi Dậu, vì bạn dường như đã không còn tin vào tình yêu nữa.

Tổng quan tử vi tình cảm của người tuổi Dậu năm 2018
Đường tình duyên của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018 không có gì quá nổi bật. Nếu không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè thì rất khó để cho tìm thấy một nửa của mình. Dù vậy, trong năm nay tình duyên của người tuổi Dậu vẫn có nét tích cực, sẽ có những mối quan hệ mới rất tốt.
Nếu đã kết hôn thì trong năm nay bạn cần phải lưu ý. Có thể việc hôn nhân của sẽ bị phá đám bởi một kẻ thứ ba. Hãy để tâm nhiều hơn đến một nửa của mình và những cảm xúc của chính bạn.
Nữ mệnh cần đề phòng kẻ lừa đảo, lừa gạt tình cảm nên khi tiếp xúc với nam giới phải duy trì lý trí, tìm hiểu cặn kẽ, nếu chưa chắc chắn thì nên tham khảo lời khuyên của bạn bè, người thân. Người trong cuộc u mê, người ngoài cuộc tỉnh táo, cứ phòng ngừa cho chắc.
Ảnh minh họa. 
Vận trình tình cảm từng tuổi năm 2018
Tình duyên người sinh năm 1945
Người tuổi Dậu sinh năm 1945 có Chính Tài khắc Ấn tinh mà Chính tài đại diện cho người vợ nên nam giới cần quan tâm hơn tới bạn đời của mình. Có thể vợ bản mệnh gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là dạ dày hoặc bản mệnh sẽ vì vợ mà hao tài tốn của.
Nữ giới tuổi chịu ảnh hưởng từ cục diện Hại Thái Tuế, có Đinh Hỏa Thiên Quan khắc Dậu Kim nên vợ chồng bất hòa, đối phương muốn tốt cho mình nhưng diễn đạt không rõ ràng nên sinh hiểu lầm.
Tình duyên người sinh năm 1957
Năm 2018 là năm lợi duyên đối với nữ giới tuổi Dậu sinh năm 1957, đặc biệt là người góa chồng. Nếu người đang có gia đình yên ấm mà tính chuyện bên ngoài thì ngược lại, chỉ toàn mâu thuẫn, áp lực mà thôi.
Nam giới năm tới không có tín hiệu tình cảm rõ ràng, có thể cũng gặp được đối tượng ưng ý nhưng lại khó đến được với nhau.
Tình duyên người sinh năm 1969
Tử vi tuổi Dậu 2018, những người sinh năm 1969 vì công việc bận rộn mà áp lực, dễ nối nóng, có quá nhiều trách nhiệm dồn lên vai khiến bản mệnh mệt mỏi. Tuy vậy nhưng không thể tùy ý trút giận lên người thân bạn bè bởi đó là việc của mình, người khác đâu cần lãnh nhận. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì mọi người sẽ dần xa rời bản mệnh.
Nên tâm sự, chia sẻ và nghe lời khuyên từ mọi người hoặc tổ chức đi du lịch, dã ngoại để điều chỉnh tâm trạng. Tâm tình tốt có thể tăng cường vận trình của tuổi Dậu. Đặc biệt, dù bận tới đâu cũng nên dành thời gian giao lưu, quan tâm tới bạn đời, đừng bỏ bê đối phương.
Tình duyên người sinh năm 1981
Tử vi tình cảm của tuổi Dậu sinh năm 1981 trong năm 2018 bình thường, người độc thân không có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân. Nếu là người ít giao thiệp, chỉ đi làm rồi về thì lại càng khó khăn, nên hãy tự cho mình thời cơ bằng cách tích cực tham gia các buổi tụ tập, gặp gỡ để mở rộng vòng xã giao.
Năm nay nhân duyên của bạn không quá thịnh, người yêu có thể khó thấy nhưng lại kết giao được nhiều bạn tốt, chẳng thiệt thòi gì đâu. Nếu đã kết hôn thì năm nay là năm quan trọng, rất dễ gặp người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình nên nhất định phải tăng cường bồi dưỡng cảm tình với bạn đời, chú ý sinh hoạt thường ngày của nửa kia. Hai bạn hòa hợp, nhường nhịn, ít cãi vã thì đào hoa kiếp cũng qua nhanh thôi.
Tình duyên người sinh năm 1993
Trong năm 2018 tình cảm của người tuổi Dậu sinh năm 1993 sẽ hướng tới ổn định. Nếu quan hệ lâu dài và đủ điều kiện thì năm nay rất thích hợp để kết hôn, dùng hỷ sự để chặn tam tai, hóa giải các yếu tốt bất lợi và nâng cao vận trình.
Người chưa kết hôn có số đào hoa vượng, dễ làm quen kết bạn với người khác phái nhưng đa số mê muội, tình cảm không trong sáng. Người đã kết hôn hãy cùng bạn đời đi du lịch, thay đổi không khí để kích hoạt sao đào hoa bằng không dễ gặp nguy cơ người thứ ba xen vào phá hoại gia đình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thúy Hằng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)