Số Trời định: 4 cặp con giáp này hễ yêu nhau là đứt gánh giữa đường

Google News

Như có câu “Tình yêu dễ ở bên nhau”, một mối quan hệ có thể tồn tại lâu dài hay không liên quan mật thiết đến nhiều yếu tố.

Chuyên gia số học đã đăng trên trang Facebook của người hâm mộ rằng, 4 sự kết hợp giữa các con giáp chuột và dê, trâu và ngựa, rồng và chó, rắn và khỉ có thể khó hòa hợp do sự khác biệt lớn về tính cách.

So Troi dinh: 4 cap con giap nay he yeu nhau la dut ganh giua duong

Tý và Mùi

Con giáp tuổi Tý thường hay buồn phiền vì những chuyện vặt vãnh, thích quan tâm, thích tán gẫu, thích chỉ trích người khác và thường mặc cả về giá cả, nhưng tình cảm của họ là duy tâm và giàu tình cảm.

Con giáp Mùi quá hào phóng, sống theo dòng chảy, thiếu quyết đoán, thích bày trò, nhưng thường dễ xúc động, ý chí yếu, dễ bị cám dỗ.

Hai người dễ gây phản cảm khi tiếp xúc với nhau, tuổi Tý là người chăm chỉ và quan tâm quá nhiều đến Mùi; Mùi quá hào phóng và tiêu hết tiền của tuổi Tý. Con giáp Tý dành tình cảm quá nhiều cho Mùi và rất đau khổ; rất dễ sa sút tinh thần và khiến con giáp này mệt mỏi chán nản.

Sửu và Ngọ

Con giáp Ngọ bướng bỉnh, không đủ dịu dàng và khó thích ứng. Họ không giỏi thể hiện cảm xúc, giao tiếp thường tỏ ra thờ ơ và thiếu khiếu hài hước.

Con giáp Ngựa không đủ bình tĩnh để giải quyết công việc, tính tình nóng nảy và bướng bỉnh, không dễ kiềm chế và bất cẩn, nhưng lại giỏi hùng biện, khen ngợi người khác phái và rất thích đào hoa.

Cả hai đều rất cứng đầu và khó giao tiếp, con giáp ngựa không đủ kiên nhẫn, coi tình yêu như chạy nước rút, nhưng con giáp Sửu lại là người làm việc chậm chạp, coi tình yêu như một cuộc chạy marathon để trau dồi, vì vậy hai người thường xuyên ý kiến khác nhau.Thay vì chia tay vui vẻ, mỗi người lại đi theo con đường riêng của mình.

Thìn và con Tuất

Con giáp rồng nóng nảy và mạnh mẽ, thích cạnh tranh nhưng không muốn thừa nhận thất bại, và ý tưởng của anh ấy rất cứng đầu. Tính tình hào sảng, cao cả và thẳng thắn, họ ít khi tự mình thể hiện tình yêu, càng bị động, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, có thể bỏ rơi đối phương mà ra đi bất cứ lúc nào.

Con giáp chó không kém phần nóng nảy, bướng bỉnh, mạnh mẽ và khiêu khích. Về mặt tình cảm, họ không mấy quan tâm đến hương vị cuộc sống, khá buồn tẻ và không biết cách thể hiện tình yêu của mình.

Hai người ở bên nhau đã lâu và con giáp Thìn sẽ nghĩ rằng con giáp Tuất như một con ngỗng ngốc nghếch, không có hứng thú nên bắt đầu đi tìm tình yêu khác, nhưng con giáp lại cảm thấy con giáp rồng lúc nào cũng hỗn láo và bị bỏ rơi, đó là điều không hợp lý, vì vậy hai bên cãi nhau gay gắt.

Tỵ và Thân

Con giáp Rắn đung đưa, hẹp hòi, đa nghi và không mấy tin tưởng người khác, tuy nhiên trong tình yêu lại rất giàu tình cảm.

Con giáp khỉ là những người phù phiếm và vô kỷ luật, hay ghen tị và không ổn định, rất khó để có được sự chính trực. Mặc dù rất chú trọng đến ngoại hình của nửa kia, và không sẵn sàng chủ động theo đuổi người khác giới, chứ chưa nói đến chuyện tình cảm, nhưng anh ấy có rất nhiều người yêu cùng lúc, thậm chí còn có cả đội hình thích.

Cả hai đều có đào hoa nếu thực sự bước vào hôn nhân gia đình, e rằng chỉ kết thúc bằng ly hôn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)