Phụ nữ sinh vào những tháng này cốt cách quý phái, tướng quý phu nhân

Google News

Liệu bạn có phải là một trong những cung hoàng đạo cốt cách quý phái này không? Hãy cùng thử xem nhé!

Phụ nữ – Không phải tự nhiên mà những cung hoàng đạo này được bình chọn là là những cung hoàng đạo nữ trời sinh ra đã quý phái, duyên dáng nhất trong các cung.
1. Cự Giải (22/6 – 22/7)
Về bản chất, phụ nữ Cự Giải rất nữ tính, vừa cứng rắn vừa mềm mỏng. Cô ấy có ý thức bảo vệ rất lớn, tính cách rất dịu dàng nhưng lại không thiếu phần kiên nghị, thích biểu đạt tình cảm của mình, nhưng lại đòi hỏi khắt khe. Trên thực tế, cho dù có thừa nhận hay không, nơi sâu thẳm trong lòng rất nhiều nam giới đều có sự khao khát nhận được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mẩn, gần gũi… (tương tự như tình yêu của một người mẹ) từ phía người mình yêu. Hầu như có thể chắc chắn rằng những người phụ nữ thuộc chòm sao Cự Giải là những người có thể đảm nhận vai trò này tốt nhất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho họ có sức hút đối với người khác giới. Bạn biết không, công nương Diana – Vương phi xứ Wales là một người thuộc cung Cự Giải đấy!
Ảnh minh họa. 
2. Ma Kết (22/12 – 19/1)
Phụ nữ Ma Kết có thể khiến nhiều người ghen tị về vẻ xinh đẹp, dịu dàng như mặt nước hồ thu. Nhưng ẩn sâu bên trong cô ấy lại là một con người mạnh mẽ và đầy quyết tâm.
Phụ nữ Ma Kết là người luôn biết kết hợp hài hòa giữa cả hai yếu tố nhu và cương. Họ hiếm khi gục ngã trước bất kỳ trở ngại nào trong cuộc sống. Dưới sự chiếu mệnh của Sao Thổ, họ là những người phụ nữ giỏi giang và luôn khát khao tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Những cô nàng Ma Kết thích chăm sóc mình bằng nhiều loại mỹ phẩm, quần áo dù không quá cầu kì nhưng mang lại cảm giác quý phái hệt như một nàng tiểu thư xinh đẹp.
3. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Có một bí mật mà nhà chiêm tinh học Linda Goodman cho rằng phụ nữ Thần Nông, trong chừng mực nào đó, là một nàng phù thuỷ. Dường như có một giác quan thứ sáu giúp nàng từ cái nhìn đầu tiên nhận ra ngay người mà mình lựa chọn. Bạn chỉ có thể chịu khuất phục sự quyết rũ mê hoặc của nàng, hoặc cố mà bỏ chạy.
Nhờ sự tinh tường hiếm thấy, Thần Nông dường như nhìn xuyên thấu mọi người. Những ý nghĩ của họ khó mà tránh được con mắt nàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm dựa vào đánh giá của nàng về người khác: nàng luôn biết chính xác, ai giá trị thế nào, và ai là kẻ ta cần đề phòng.
Nữ Thần Nông có tính cách vô cùng cuồng nhiệt. Bên trong nàng luôn sục sôi, trong khi vẻ ngoài thật lạnh lùng, như tượng đá. Tuy nhiên, đối với nàng từ “cuồng nhiệt” hàm nghĩa rộng hơn nhiều khái niệm mà đàn ông thường hiểu. Họ có cảm xúc mạnh mẽ như thế đối với tất cả mọi thứ xung quanh: hoặc yêu cuồng nhiệt, hoặc ghét điên cuồng. Và một cô gái Bọ Cạp, không còn nghi ngờ gì nữa, chỉ cần sinh ra là đã toát lên vẻ khuê các tiểu thư.
4. Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Hôn nhân đối với đàn bà Thiên Bình là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải mẫu phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức, và nếu cần thì cả tiền bạc nữa. Tuy nhiên Thiên Bình lại quá quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của tình yêu nên họ thường không hiểu được tình yêu một cách đầy đủ và đúng nghĩa.
Người vợ cung Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình khi đã hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva. Đàn bà Thiên Bình lãng mạn và dịu dàng, vì vậy nàng sẽ rắc lên người bạn vô vàn nụ hôn, vuốt ve quấn quýt bạn, có thể là thường xuyên hơn cả mức bạn mong muốn.
Sau khi kết hôn, người nữ Thiên Bình thường là đối tác tuyệt vời nhất trên thế giới, nàng sẽ chung thủy và tuyệt đối tôn trọng “hợp đồng” mà mình đã ký kết. Tuy nhiên, trên thực tế, nàng không dễ thực hiện được điều đó. Bởi vì nếu nàng yêu say đắm và lãng mạn, nàng cũng yêu cầu được đáp trả đúng như vậy, do đó sẽ khó có thể chịu đựng được một mối quan hệ mà thiếu sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
5. Song Ngư (19/2 – 20/3)
Phụ nữ Song Ngư là người cực kỳ nữ tính và có sự cuốn hút lạ kỳ đối với nam giới. Đó là những cô gái nhẹ nhàng, mong manh và uyển chuyển như những thiên thần cá bơi lượn dưới mặt nước. Những cô nàng Song Ngư có giác quan thứ 6 cực tốt và thường xuyên có những dự đoán đúng về mọi điều sẽ xảy ra. Với tâm hồn tinh tế, sâu sắc, cô nàng là nơi để bạn bè, người thân chút bầu tâm sự và luôn có những lời khuyên răn, cổ vũ tuyệt vời cho họ. Những việc Song ngư làm, những gì Song Ngư thể hiện, bao giờ cũng mang một sắc hồng tươi tắn như một cô tiểu thư chính hiệu.
Mời quý độc giả xem video về 12 cung Hoàng đạo (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)