Phụ nữ có 3 đặc điểm này trên khuôn mặt thì phú quý

Google News

Có người tướng mạo đẹp đẽ, nhưng vận khí của người đó chưa chắc đã tốt, như vậy nữ nhân tướng mạo như thế nào sẽ phú quý cả đời? Nó thường được đánh giá bởi ba đặc điểm này!

3. Cằm thời trang hơn

Bây giờ người ta nói mặt trái xoan, cằm nhọn dường như là tiêu chuẩn để đánh giá cái đẹp bây giờ. Chính vì tiêu chuẩn này mà nhiều chị em sẽ đến bệnh viện để làm cằm nhọn hơn, điều này là sai lầm. Chỉ có chiếc cằm hợp thời mới có thể phản ánh vận khí của người phụ nữ sau khi kết hôn, chiếc cằm hợp thời cho thấy người đó giàu có và hôn nhân sẽ rất hạnh phúc.

Phu nu co 3 dac diem nay tren khuon mat thi phu quy

1. Phì đại dái tai

Phụ nữ có dái tai béo dày là người rất may mắn, nhiều người đã từng nghe câu này của cố nhân! Đối với phụ nữ, có dái tai to và mập là bạn sinh ra đã có phúc khí, sinh ra đã có phú quý, vận khí sẽ không tệ.

Phu nu co 3 dac diem nay tren khuon mat thi phu quy-Hinh-2

2. Môi dày

Người phụ nữ có đôi môi dày tức là phúc khí sâu dày, dễ thu hút phú quý về mình hoặc người nhà, môi dày là biểu hiện của phú quý và cả đời. Đừng làm đẹp cho đôi mỏng, người ta có câu nói, môi anh đào nhỏ xinh nhưng môi dày mới mang lại phú quý, phúc khí.

Phu nu co 3 dac diem nay tren khuon mat thi phu quy-Hinh-3

Ngoại hình của bạn là do trời định, đừng chỉ vì cái gọi là nhan sắc mà đánh đổi sự may mắn này, sở dĩ phụ nữ sinh ra đã có phúc chính là nhờ những đặc điểm này.

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)