Những cô gái có 'khuôn mặt đau khổ' lộ rõ

Google News

Với sự xuất hiện của ngành công nghiệp làm đẹp y tế, ngày càng có nhiều người gia nhập hàng ngũ phẫu thuật thẩm mỹ. Cách biến đổi sắc đẹp thông qua các phương tiện y tế được gọi là phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể nói là thay đổi đáng kinh ngạc, khuôn mặt vuông có thể sắc nét, đôi mắt nhỏ có thể to ra.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, các đặc điểm trên khuôn mặt của mọi người sẽ có ba chiều và tinh tế hơn, phù hợp với các đường nét và đường nét của khuôn mặt. Vì điều này, những người nổi tiếng và những người nổi tiếng trên Internet đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng có một số người đặc biệt, dù có phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào thì khuôn mặt cũng không mất đi vẻ ngoài, khiến người nhìn rất buồn bã và rất khó chịu.

Nhung co gai co 'khuon mat dau kho' lo ro

Đầu tiên: Thái dương hóp

Thái dương hóp sẽ tạo thành khuôn mặt rất nghiêm trọng, bởi vì phần dưới tương đối tròn, một khi thái dương hóp sẽ có cảm giác các đường nét không cân đối, khó gần và dữ dằn hơn. Trong trường hợp này, những thiếu sót có thể được che đậy bằng cách cải thiện kiểu tóc. Nên khi thái dương hóp sâu, không nên để lộ toàn bộ trán, nếu không sẽ tạo cảm giác làm mặt hẹp và nửa mặt còn lại rộng. Rất không phối hợp.

Nhung co gai co 'khuon mat dau kho' lo ro-Hinh-2

Thứ hai: Lõm đáy mũi

Nếu phần gốc mũi của phụ nữ bị hõm nghiêm trọng sẽ đặc biệt đau khổ, nhưng dáng mũi của phụ nữ phương Đông về cơ bản chính là hình dáng này. Nhìn từ phía trước có thể không quá nghiêm trọng nhưng nhìn từ bên cạnh thì không suôn sẻ, dễ trông già nua không có đường nét đẹp. Trong trường hợp này, bạn có thể đánh highlight cho mũi để tạo cảm giác ba chiều hơn cho sống mũi.

Nhung co gai co 'khuon mat dau kho' lo ro-Hinh-3

Thứ ba: Khóe miệng cụp xuống

Đây cũng là một khuôn mặt cay nghiệt rất điển hình, khó có thể cải thiện khóe miệng bằng các biện pháp y tế, cách duy nhất để làm dày môi dưới là phẫu thuật thẩm mỹ để tăng độ đầy đặn. Hay chuyển hóa nụ cười. Nhưng nhìn chung, khóe môi xệ xuống rất khó thay đổi bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Thông thường người có khoé miệng cụp xuống hay buồn bã.

Nhung co gai co 'khuon mat dau kho' lo ro-Hinh-4

Thứ tư: Gò má quá cao

Những cô gái có gò má quá cao khiến người ta có cảm giác rất đanh đá và dữ dằn, đặc biệt là gò má cao và hõm dưới gò má là đặc điểm điển hình của khuôn mặt cay nghiệt. Sau tuổi trung niên, collagen bị mất đi, da chảy xệ và gò má cao có xu hướng trông già đi. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, bạn có thể nâng cao vẻ đầy đặn cho tổng thể bằng cách hóp gò má hoặc làm đầy phần dưới.

Nếu không muốn thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, gò má cao có thể cải thiện nhờ trang điểm.

Nhung co gai co 'khuon mat dau kho' lo ro-Hinh-5

Thứ năm: Nền mũi hõm

Nếu nền mũi bị hõm nặng sẽ dẫn đến nếp mũi má rõ rệt. Điều này là do các đường bên trong của cơ mặt và hướng đi xuống của nếp gấp mũi má khiến cả người trông ủ rũ và có cảm giác già đi nghiêm trọng. Nếu cộng với cái rãnh nước mắt khổng lồ nằm ở mi dưới, cả người trông tiều tụy và già đi rất nhiều. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, bạn có thể thực hiện cắt bỏ rãnh nước mắt, kết hợp với căng da mặt để làm phẳng rãnh mũi má và làm săn chắc toàn bộ khuôn mặt.

Nhung co gai co 'khuon mat dau kho' lo ro-Hinh-6

Người tiêu biểu hơn là diễn viên Lý Thấm. Vẻ đẹp của cô ấy rất khó tìm, và nó rất đơn giản. Có những dấu hiệu đau khổ rất nghiêm trọng. Chính vì phần giữa của khuôn mặt mũi tương đối bằng phẳng, khuôn mặt không thể có thịt và không đầy đặn. Một khi khuôn mặt yếu đuối, mọi người sẽ tập trung vào lông mày và đôi mắt, và sự lạnh lùng của cô ta là rõ ràng.

Và diễn viên Lam Doanh Oánh cũng là một trong số đó, xương mũi tẹt, phẳng và nhạt nhẽo. Nhất là khi khóe miệng rũ xuống khiến người ta cảm thấy rất phiền muộn. Gò má hơi nhô ra làm suy yếu cảm giác ba chiều của các đường nét trên khuôn mặt, tạo cảm giác sắp khóc.

Theo Hồ Yên/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)