Nét tướng chỉ người phụ nữ vượng vận đào hoa mới có

Google News

Phụ nữ có 5 nét tướng đào hoa này sẽ gặp nhiều may mắn trên đường tình duyên. Sau khi kết hôn, họ được chồng yêu chiều, hưởng cuộc sống viên mãn.

Nốt ruồi ở cung Phu thê

Cung Phu thê nằm ở vị trí đuôi mắt đến chân tóc mai. Ngoài ra, huyệt thái dương cũng được biết đến là cung Phu thê.

Nếu cung Phu thê đầy đặn, sáng bóng thì đường tình duyên được cho là sẽ êm ả, thuận lợi. Nếu cung Phu thê bị lõm hoặc có nhiều nếp nhăn thì chủ nhân sẽ dễ gặp trắc trở trên con đường tình cảm, hôn nhân.

Nốt ruồi xuất hiện ở cung Phu thê được xem là dấu hiệu của người có nhân duyên cực kỳ tốt, có nét duyên thầm và dễ kết giao với người khác giới.

Lông mày mảnh, rõ nét

Đây là nét tướng của người phụ nữ đào hoa, đi đến đâu cũng có đàn ông theo đuổi. Họ luôn là người nổi bật giữa đám đông, trung tâm của sự chú ý.

Người này thường gặp nhiều may mắn trên con đường tình duyên và công việc.

Trong chuyện tình cảm, họ luôn được người yêu, chồng con chiều chuộng, yêu thương.

Net tuong chi nguoi phu nu vuong van dao hoa moi co

Nhân trung đẹp

Phụ nữ có nhân trung đẹp được cho là sẽ có khả năng sinh nở tốt, có thể làm người vợ hiền, dâu đảm. Trong cuộc sống hôn nhân, người này có số vượng phu, mang lại nhiều tài lộc cho chồng.

Con cái của người này cũng ngoan ngoãn, học hành giỏi giang. Càng về hậu vận, phụ nữ có nhân trung đẹp càng được hưởng phúc.

Sống mũi cao

Người có sống mũi cao được nhận định là hưởng nhiều tài lộc. Bên cạnh đó, người này còn có số đào hoa hơn người. Họ thường được nhiều đàn ông theo đuổi.

Con đường tình duyên của người này cũng vô cùng thuận lợi. Khi gặp được đúng người và tiến tới hôn nhân, người phụ nữ này sẽ có cuộc sống viên mãn với kinh tế vững chắc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.

Miệng chúm chím

Phụ nữ có đôi môi nhỏ, hồng hào thường được nhận định là sẽ sở hữu cuộc sống giàu sang, làm gì cũng hanh thông. Khi còn trẻ, người này được nhiều người theo đuổi, lúc nào cũng có người đưa rước, cung phụng. Khi kết hôn, họ sẽ được chồng yêu thương hết mực.

Những người phụ nữ miệng nhỏ nhắn còn được đánh giá là có tướng vượng phu ích tử nghĩa là mang đến may mắn cho gia đình, chồng con.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)