Mười dấu hiệu của phong thủy tốt trong một ngôi nhà

Google News

Ở nơi có phong thủy tốt sẽ có tác dụng rất tốt đối với bản thân và gia đình, vì vậy, một ngôi nhà hợp phong thủy tượng trưng cho sự phát tài phát lộc ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người mua nhà.

Vậy làm thế nào để phân biệt Phong Thủy tốt hay xấu khi chọn nhà, xin được bàn từ mười hiện tượng và đi đến kết quả cuối cùng.

1. Cổng kiên cố không đổi màu, có nhiều quý nhân

Cửa rất quan trọng như là chìa khóa để ra vào một ngôi nhà. Chỉ cần nhìn hình dáng và màu sắc của cổng, nếu màu sắc không đổi theo năm tháng chứng tỏ ngôi nhà có phong thủy tốt, cửa là nơi giao tiếp, ra vào.

2. Cổng nên có tầm nhìn rộng

Hướng cổng nên có tầm nhìn thoáng rộng, đường xá thông thoáng. Nếu cổng bị chặn, điều đó phụ thuộc vào việc cổng nơi bạn sống không bị chặn hay không, để lối thoát của bạn trở nên rõ ràng hơn.

3. Chó sung sướng khi lạc vào nhà

Chó lạc vào nhà cũng có nghĩa là ngôi nhà có phong thủy tốt, tăng tài lộc.

4. Gia đình hòa thuận

Tục ngữ có câu: gia đình vạn sự như ý, hòa thuận quý hơn vàng, gia đình hòa thuận là quý khí.

5. Chiếu sáng và thông gió tuyệt vời

Phong thủy tốt của một ngôi nhà chủ yếu phụ thuộc vào ánh sáng và thông gió, nếu ánh sáng đầy đủ và thông gió thông suốt thì phong thủy của ngôi nhà này có khả năng rất tốt, rất thích hợp cho con người ở và có thể có tác động tốt đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người.

6. Không có phong thủy tà trong và ngoài

Một ngôi nhà có phong thủy tốt nhất định phải không có các tà phong thủy, bất kể trong hay ngoài nhà đều không có các tà phong thủy tác động xấu.

7. Nằm mơ thấy quan tài

Nằm mơ thấy quan tài hoặc người đã khuất, theo giải mã giấc mơ, quan tài tượng trưng cho sự thăng tiến và phú quý, nếu bạn nằm mơ thấy quan tài có nghĩa là bạn sẽ phát tài. Nếu bạn mơ thấy những người lớn tuổi đã qua đời, nó sẽ tăng tài lộc cho bạn.

8. Cây chết lại mọc lên

Nếu những cây chết trong sân bắt đầu nảy mầm, điều đó có nghĩa là phong thủy của ngôi nhà đang được cải thiện. Đồng thời, cây chết mọc lên cũng tượng trưng cho sự kết thúc của khó khăn và phần thưởng, cây chết trong nhà càng có sức sống trở lại thì phong thủy của ngôi nhà càng tích cực, càng nhiều chuyện vui.

9. Nền đất trong nhà càng mịn càng tốt

Nền nhà trong nhà càng bằng phẳng càng tốt, tốt nhất là không có bậc tam cấp, vận khí của gia đình sẽ ổn định và thăng tiến.

10. Giữ nhà khô ráo

Nhà khô ráo, tức là nhà không được ẩm ướt, rêu mốc không xuất hiện.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Minh Thành/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)