Để vật này trên bàn làm việc sự nghiệp đi xuống, tiền tài tiêu tan

Google News

Để vật này trên bàn làm việc sự nghiệp đi xuống, tiền tài tiêu tan - hãy tránh ngay kẻo muộn!
 

Cây xương rồng
Tuy các loài cây họ nhà xương rồng có khả năng chống tia phóng xạ được dân văn phòng ưa chuộng đặt cạnh máy tính, nhưng từ góc độ phong thủy mà nói không nên bày cây họ nhà xương rồng trên bàn làm việc để trang trí. Nếu trồng những cây có gai nhọn trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của con người.
De vat nay tren ban lam viec su nghiep di xuong, tien tai tieu tan
Vì thế cây để trong phòng làm việc nên chọn những loại cây lá to vừa giúp chặn hung thần, lại giúp hấp thị năng lượng của trời đất. Trong trường hợp muốn tránh những tia bức xạ từ máy tính có thể chọn cây lá măng, cây dừa cảnh thay thế.
Những thông điệp về tôn giáo
Không có vấn đề gì nếu bạn để một cuốn Kinh thánh trên bàn làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn dán lên tường ở gần bàn làm việc khẩu hiệu kêu gọi người khác đi theo tôn giáo của mình thì đó là điều không nên làm.
De vat nay tren ban lam viec su nghiep di xuong, tien tai tieu tan-Hinh-2
Lưu ý
Theo phong thuỷ, giữa bàn là vùng liên quan tới sức khoẻ, cần giữ vùng này sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang hãy đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền. Phần phía sau, góc bên phải là vùng quan hệ, đặt các vật thể thành từng cặp như hai đóa hoa tươi hoặc hai bức tượng nhỏ.
Cuối cùng, cần nhớ rằng, quan trọng hơn hết là bàn làm việc phải thật sự sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ.
Riêng điều đó thôi, đã tạo cho ta một cảm giác thật dễ chịu, một tinh thần thật sảng khoái. Và tinh thần phải sảng khoái thì mới hoàn thành tốt công việc.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)