Đặt vật này trên bàn làm việc, thăng quan tiến chức ầm ầm

Google News

Trên bàn làm việc chỉ cần đặt thứ này tiền tài vào ngày càng nhiều, thăng chức liên tiếp - bạn hãy bỏ túi luôn hôm nay.

Phong thủy tại nơi làm việc
Ở nơi làm việc, điều quan trọng nhất để tài năng, công sức của bạn được công nhận chính là làm việc chăm chỉ và thể hiện ý thức thật tốt với cấp trên. Tuy nhiên, một vài thay đổi nhỏ mang tính vật lý tại nơi làm việc có thể khiến đường công danh, sự nghiệp của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Hãy chắc chắn rằng bàn làm việc của bạn luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Dành thời gian sắp xếp gọn gàng mọi thứ trên bàn làm việc mỗi ngày. Một góc làm việc có tổ chức sẽ truyền đi những thông điệp tốt đẹp về bạn tới những người xung quanh, đặc biệt là Sếp của bạn.
Quan sát với con mắt tươi sáng nhất về những gì bạn có xung quanh khu vực làm việc của bạn. Hãy chọn cho mình những hình ảnh mang tính thực tế, hướng về tương lai và có khả năng truyền cảm hứng để bạn chăm chỉ, phấn đấu hơn trong công việc. Loại bỏ hết những vật trang trí rườm ra và thay bằng những bức ảnh đầy mục tiêu của chính bạn như nơi nào đó bạn muốn đến, ai đó bạn ngưỡng mộ và luôn mơ ước đạt được thành công như vậy. Đó là mẹo nhỏ để thay đổi nguồn năng lượng bên trong bạn và nơi làm việc của bạn trở nên tốt đẹp hơn.
Phong thủy học có khái niệm “trái Thanh long, phải Bạch hổ”, vì vị trí Thanh long bên trái tượng trưng cho năng lượng khí dương, nếu có thể tăng cường phương vị này sẽ giúp công ty hoặc doanh nghiệp duy trì được vận thế hưng thịnh, nhân viên tích cực, năng động, đồng thời còn hạn chế tiểu nhân hãm hại.
Dat vat nay tren ban lam viec, thang quan tien chuc am am
Ảnh minh họa. 
Hình Rồng
Nhưng cách để sinh vượng tốt nhất cho phương vị này chính là đặt vật trang trí hình Rồng.Nếu bên trái bàn làm việc hoặc bờ tường phía trái phòng làm việc có đặt vật trang trí hình Rồng, như vậy không chỉ giúp tăng vận thế mà còn được quý nhân giúp đỡ.Đặt vật trang trí hình Rồng bằng đồng sẽ vô cùng thích hợp. Nếu người lãnh đạo muốn tăng cường tài vận, thì đặt vật trang trí hình Rồng bằng đá hoặc bằng ngọc sẽ càng thích hợp hơn.
Cây Tài Lộc:
Theo Khoa Học Phong Thủy, việc trưng bày Cây Tài Lộc (hay còn gọi là Cây Đá Quý, Cây Đá Phong Thủy) rất tốt. Là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)