Chia buồn với 3 con giáp thất bại ê chề trong tháng 10/2017

Google News

Tháng 10 này, những con giáp này gặp nhiều khó khăn, bất trắc, làm gì cũng không thuận lợi.

Tuổi Dần
Trong khoảng tháng 10 sắp tới đây, người tuổi Dần dễ gặp vấn đề sức khỏe. Tinh thần không thoải mái nên con giáp này gặp nhiều trở ngại trong công việc nhất là những người làm ăn buôn bán.
Cần tránh xa những chuyện thị phi không đáng có nhất là những mối quan hệ xã hội mới xác lập.
Tháng này, bạn cũng không nên đi đâu quá xa và càng không phải là thời điểm tốt để bạn đưa ra các quyết định quan trọng đâu, hãy cố gắng kéo dài thời gian.
Tuổi Thìn
Trong năm 2017, tuổi Thìn có hai tháng đen đủi cần đặc biệt chú ý là tháng 7 và tháng 10 dương lịch. Nếu như tháng 7, bạn gặp phải nhiều sự cạnh tranh trong công việc, tài vận không suôn sẻ thì đến tháng 10 tới đây, công việc sẽ có nhiều bế tắc, chuyện tình cảm cũng gặp sóng gió nên tinh thần càng uể oải, mọi thứ lại càng khó giải quyết hơn.
Chia buon voi 3 con giap that bai e che trong thang 10/2017
Ảnh minh họa. 
Bạn lúc nào cũng phải đề phòng những kẻ xấu hãm hại, cần hết sức thận trọng, chú ý tới từng chi tiết nhỏ, hạn chế khả năng xảy ra sai sót.
Để rắc rối không tìm tới mình thì bạn không nên tìm cách chứng tỏ khả năng của mình bởi nó chỉ khiến cho đồng nghiệp đố kỵ mà thôi.
Tuổi Mùi
Thời điểm tháng 10 tới đây, con giáp tuổi Mùi sẽ có vận thế xuống dốc không phanh. Công việc gặp nhiều phiền phức, tài lộc ít mà các khoản chi cứ đua nhau kéo về. Đã vậy, vận đào hoa xấu lại cứ đeo bám khiến bạn luôn trong trạng thái khó chịu.
Sự xáo trộn có thể làm cho bạn không kịp thích ứng, tuy nhiên đừng lo lắng quá nhiều bởi mọi chuyện sẽ nhanh chóng đi vào quỹ đạo mà thôi.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)