Cắm hoa thế nào cho hợp phong thủy để phát tài phát lộc?

Google News

Hoa tươi không chỉ làm đẹp không gian sống, nếu biết cắm hoa hợp phong thủy còn giúp gia chủ chiêu tài, nạp phúc, rước bình an.

Hoa tươi không chỉ làm đẹp không gian sống, nếu biết cắm hoa hợp phong thủy còn giúp gia chủ chiêu tài, nạp phúc, rước bình an. Khi cắm hoa tươi trước tiên cần phải hiểu được ý nghĩa của loài hoa đó và đặt vào những vị trí thích hợp trong nhà sẽ mang lại hiệu quả phong thủy nhà ở tốt hơn.
Hoa tươi luôn tạo nên cho không gian sống một luồng sinh khí tươi mới, nhà càng bày nhiều hoa tươi thì càng có nhiều sinh khí tốt đẹp. Nhưng cũng cần chú ý khi hoa đã bắt đầu có những dấu hiệu tàn úa thì nên thay ngay, để lâu ngày sẽ phá hỏng bầu không khí trong gia đình.
Cam hoa the nao cho hop phong thuy de phat tai phat loc?
Ảnh minh họa. 
Hoa theo mạng
Những gia chủ mạng mộc thích hợp với những loại hoa màu xanh nước biển, màu lục. Mạng hỏa thích hợp với hoa màu đỏ hay xanh lục. Mạng thổ nên chưng hoa vàng hay đỏ. Mạng kim lại thích hợp với hoa trắng, vàng. Mạng thủy có thể trưng hoa trắng, xanh dương.
Hiệu ứng phong thủy tốt nhất cho căn nhà là khi bạn biết cách phối hợp màu sắc hoa, đặc tính của hoa với hướng của ngôi nhà, để gia đình bạn luôn có được hạnh phúc.
Phương hướng
Khoa phong thủy rất chú trọng đến phương hướng và mỗi phương hướng biểu tượng cho một người trong gia đình hay một lãnh vực của cuộc sống, lại mang một hành khác nhau, nếu ta chưng hoa thích hợp cho một hướng sẽ tác động lên các lãnh vực này được hưng thịnh thêm. Tìm hiểu thật kỹ để chọn vị trí phù hợp để chơi hoa ngày Tết nhé!
Ví dụ:
Phương Ðông: thuộc về Gia đạo, ứng với con trai trưởng. Hành mộc do vậy thích hợp để chưng hoa màu xanh, tím đen hay màu lục.
Phương Bắc: cung Quan lộc, danh vọng, ứng với con trai giữa thuộc hành thủy thích hợp để đặt bông màu trắng, xanh dương hay đen.
Phương Nam: Ðịa vị và danh vọng, con gái giữa thuộc hỏa thích hợp những bông hoa màu đỏ hay màu xanh lá cây.
Phương Tây: cung tử tức con gái út, Hành kim thích hợp để chưng hoa trắng hay vàng.
Phương Ðông Nam: cung tài lộc , con gái lớn thuộc hành mộc thích hợp với bông màu tím, màu xanh lá cây màu xanh nước biển.
Phương Ðông Bắc: Kiến thức học vấn, con trai út thuộc hành thổ thích hợp để chưng hoa đỏ hay vàng.
Phương Tây Nam: Tình duyên và hôn nhân, ứng người mẹ, hành thổ thích hợp chưng hoa màu đỏ hay vàng.
Phương Tây Bắc: quý nhơn, người cha thuộc hành kim thích hợp với bông hoa màu trắng, vàng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)