Bỏ ngay 3 điều cực tối kỵ trong phong thủy

Google News

Những điều mà chúng ta không hay để ý lại chính là nguyên nhân dẫn đến gia đình thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã.

Ngôi nhà quá lớn
Bo ngay 3 dieu cuc toi ky trong phong thuy
Bỏ ngay 3 điều cực tối kỵ trong phong thủy, tránh gia đình bất hòa, cãi vã (Ảnh minh họa) 
Nhiều người rất thích xây nhà lớn vì nghĩ rằng nó sẽ mang lại hạnh phúc, ngoài ra còn giúp họ có thể diện hơn trước mặt bạn bè. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn trái ngược. Nếu một ngôi nhà quá rộng rãi mà ít người sống bên trong thì càng khiến cho sung đột gia đình ngày càng trở nên gay gắt, nhiều xui xẻo, ít vận may. Ngôi nhà như vậy không những không cung cấp được năng lượng cho người ở mà còn hấp thụ năng lượng từ người ở, dẫn đến nhà hoang, thiếu năng lượng dương. Thậm chí, khả năng miễn dịch của một người suy giảm, rất dễ mắc bệnh, trầm cảm, tính khí thất thường và dễ nổi cáu, tranh chấp.
Màu sắc tươi sáng
Bo ngay 3 dieu cuc toi ky trong phong thuy-Hinh-2
(Ảnh minh họa) 
Khi chọn màu sắc để trang trí nhà cửa, chúng ta không nên chọn những màu đỏ tươi, tím, mặc dù màu đỏ là màu tốt lành trong văn hóa truyền thống của chúng ta nhưng không thể sử dụng với số lượng lớn.
Nếu con người ở trong một môi trường như vậy trong thời gian dài không chỉ cảm thấy chán nản mà còn bị kích thích cảm xúc, khiến họ trở nên cáu kỉnh, thường xuyên mâu thuẫn với người khác và gây ra một số điều không mong muốn. Vì vậy, màu sắc trong nhà bạn nên đơn giản và trang nhã, sao cho mọi người cảm thấy thư thái và không khí trong nhà hài hòa, ổn định.
Đồ trang trí đặt không đúng cách
Khi nói đến việc lựa chọn đồ trang trí trong nhà, bạn không thể chỉ đặt chúng theo sở thích cá nhân mà còn có những cân nhắc nhất định. Mặc dù chúng nhỏ bé và không có tác động bên ngoài gì to lớn nhưng chúng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của từng người.
Bo ngay 3 dieu cuc toi ky trong phong thuy-Hinh-3
(Ảnh minh họa) 
Ngoài ra, bạn không nên đặt quá nhiều đồ trang trí màu hồng hoặc pha lê trong nhà. Những món đồ này dễ gây xui xẻo, lôi kéo người thứ ba vào mối quan hệ vợ chồng, khiến tình cảm rạn nứt.
Hơn nữa, khi chọn cây, bạn nên tránh những cây có gai như hoa hồng, xương rồng,… Những vật có gai này đặt lâu trong nhà sẽ khiến các thành viên trong gia đình trở nên gắt gỏng, khó chịu.
Cuối cùng, khi chọn treo tranh, bạn cũng nên chọn những bức tranh có ý nghĩa tốt lành, không nên treo tranh hình thú dữ vì sẽ làm trầm trọng thêm mối bất bình giữa các thành viên trong gia đình.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Thu Hà/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)