5 số cuối điện thoại hút mang tài lộc đến cho chủ nhân

Google News

Sở hữu 1 trong 5 số cuối điện thoại này, chủ nhân là người vô cùng may mắn, tài lộc dồi dào.

Số 0

Đây là con số mang lại những điều suôn sẻ, tốt lành nhất cho chủ sở hữu. Khi làm việc hay thực hiện một dự án nào đó, bạn sẽ luôn nhận được kết quả như ý.

Không những thế, con số này còn giúp chủ nhân có cuộc sống an yên, hạnh phúc, không phải suy nghĩ, lo lắng.

Số 3

Số 3 hứa hẹn mang đến tài vận hưng thịnh, vững chắc như kiềng ba chân cho chủ sở hữu. Người sở hữu số điện thoại có số cuối là 3 có thể sẽ làm ăn phát đạt, phất lên như diều gặp gió. Nếu gặp khó khăn, bạn chỉ dừng lại chứ không đi xuống. Sau hoạn nạn, tương lại rực rỡ vẫn đang chờ đợi bạn.

5 so cuoi dien thoai hut mang tai loc den cho chu nhan

Ảnh minh họa

Số 5

Đây là con số tượng trung cho danh dự, quyền lực bất diệt. Nó cũng mang ý nghĩa vẹn toàn và là một con số tuyệt với trong bài trí phong thủy. Số 5 mang theo ngũ phúc gồm trường thọ, phú quý, an khang, hảo đức, thiện trung. Người may mắn sở hữu số cuối điện thoại là 5 sẽ có sự nghiệp hanh thông, có cơ hội làm lãnh đạo.

Số 6

Đây là con số tài lộc được nhiều người yêu thích. Số này mang lại vận mệnh phú quý cho chủ sở hữu. Khó khăn với người này chỉ là tạm thời. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, ắt sẽ được đền đáp xứng đáng.

Số 8

Số 8 là con số may mắn phù hợp với mọi đối tượng. Con số này tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt trên con đương học hành, làm ăn, kinh doanh. Không những thế, người sở hữu số điện thoại có đuôi là 8 còn có đời sống tình cảm viên mãn, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)