4 tuổi nào “xui xẻo” nhất năm 2024?

Google News

Trong năm 2024, 4 con giáp này sẽ là những người gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Dù làm chuyện lớn hay bé thì họ cũng nên cẩn thận kẻo rước hoạ vào thân.

Tuổi Sửu
Với tuổi Sửu mà nói, 2024 sẽ là một năm nhiều biến động, nhất là với những người có tình hình tài chính không tốt và không có khoản tiền tích luỹ trước đó. Vì thế, họ cần đặc biệt cẩn thận trong chuyện chi tiêu và nên tìm cách tăng nguồn thu trong năm nay.
4 tuoi nao “xui xeo” nhat nam 2024?
 
Với tuổi Sửu làm kinh doanh, mặc dù có cơ hội phát triển nhiều lĩnh vực mới nhưng con giáp này có nguy cơ rơi vào cạm bẫy lừa đảo qua mạng và mất một khoản tiền lớn. Vì thế, họ cần cân nhắc kỹ cũng như tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm trước khi “xuất ví” đầu tư. Ngoài ra, người tuổi Sửu cũng không được để lòng tham làm mờ mắt vì trên đời không bao giờ có chuyện làm giàu chỉ sau một đêm và chỉ có làm việc chăm chỉ mới giúp con giáp này hoàn thành tốt công việc.
Tuổi Mão
Cũng giống như tuổi Sửu, tuổi Mão là một trong những con giáp gặp nhiều “xui xẻo" trong năm 2024 khi các mối quan hệ cá nhân của họ bỗng nhiên xuất hiện nhiều mâu thuẫn gay gắt. Họ không chỉ gặp khó khăn trong mối quan hệ với người thân mà còn xuất hiện nhiều trở ngại từ sự cạnh tranh “không minh bạch" của đồng nghiệp.
4 tuoi nao “xui xeo” nhat nam 2024?-Hinh-2
 
Những lời nhận xét vô trách nhiệm cũng như các chiêu trò gây hại của người này có thể khiến nỗ lực của tuổi Mão bị ảnh hưởng, thậm chí còn khiến cấp trên khó chịu với con giáp này. Thay vì có ra bực bội và tìm cách “trả đũa", tuổi Mão nên bình tĩnh và cố gắng xoa dịu các xung đột này để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt cấp trên, đồng nghiệp khác. Đặc biệt, con giáp này cũng nên cẩn thận trong hành vi và cách nói chuyện để tránh rước thêm “kẻ thù”.
Tuổi Thìn
Sẽ không quá lời nếu nói 2024 là một năm vô cùng khó khăn với người tuổi Thìn khi họ phải chịu ảnh hưởng của Thái Tuế và Tam Tai. Vì thế, dù cố gắng đến mấy thì con giáp này cũng phải đối mặt với khó khăn trong công việc, tài chính và chuyện tình cảm. Để tránh rơi vào các rắc rối tài chính, tuổi Thìn cần tỉnh táo trước mọi lời mời đầu tư từ người khác cũng như giữ tâm lý vững trước các tình huống phát sinh.
4 tuoi nao “xui xeo” nhat nam 2024?-Hinh-3
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cần học cách thấu hiểu và tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với người xung quanh. Tuổi Thìn không nên giữ sự khó chịu trong lòng vì chúng chỉ khiến họ thêm mệt mỏi và mất niềm tin vào cuộc sống.
Tuổi Tuất
Là những người có sự xung đột trực tiếp với năm Giáp Thìn 2024, cuộc sống của người tuổi Tuất sẽ có nhiều bước thăng trầm. Dù là chuyện lớn hay nhỏ thì họ vẫn gặp rắc rối và những thử thách lớn về tố chất tâm lý. Để sự nghiệp có thể thuận buồm xuôi gió, tài chính vững vàng và chuyện tình duyên thuận lợi, con giáp này nên giữ cho bản thân thái độ lạc quan, vui vẻ và tin vào khả năng của mình.
4 tuoi nao “xui xeo” nhat nam 2024?-Hinh-4
 
Khi gặp khó khăn, người tuổi Tuất nên bình tĩnh suy nghĩ và phân tích cẩn thận nguyên nhân vấn đề. Ngoài ra, họ cũng cần tăng cường rèn luyện, học thêm kỹ năng mới và cải thiện khả năng thích ứng để có thể “đối phó” với một năm 2024 đầy dữ dội.
Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật

>> xem thêm

Bình luận(0)