4 kiểu khuôn mặt phát tài và làm giàu, bạn đã có chưa?

Google News

Vẻ mặt là khí chất riêng của một người, nó trở thành hình thể hay màu sắc thể hiện trên khuôn mặt, thực tế, trạng thái tâm lý của chính chúng ta cũng chiếm giữ một vị trí rất quan trọng.

Cái gọi là tướng mạo từ trong lòng sinh ra, có thể ảnh hưởng đến cuộc đời của một người, khí chất cũng có thể ảnh hưởng đến số mệnh, nếu số mệnh tốt thì tướng mạo và khí chất của người đó sẽ theo, nhưng nếu số mệnh xấu thì tướng mạo và khí chất cũng sẽ nghèo.

Học cách nhìn mặt đơn giản, bạn có thể làm người cố vấn và bạn bè tốt trong các tình huống xã hội, bạn có thể biết mọi người và tận dụng họ khi kinh doanh và bạn có thể tìm kiếm điều may mắn và tránh điều ác trong cuộc sống.

Vậy những gương mặt nào mang đến tài lộc và khiến bạn phát lên?

Thứ nhất: "Ba ngọn đèn đều sáng, của cải từ trên trời xuống"

Phần phía trên đuôi lông mày và đầu mũi kết hợp với nhau, vị trí này nếu có màu sắc tươi sáng và có ánh sáng vàng mờ là lúc tài lộc sắp khởi phát.

4 kieu khuon mat phat tai va lam giau, ban da co chua?

Thứ hai: “Tầng hầm đầy, của cải bạc triệu”

Tầng hầm là hai bộ phận bên dưới môi, hai bộ phận này phải đầy đặn, không trống rỗng thì người như vậy sẽ có phúc khí. Khi thấy ánh vàng tươi ở hai bộ phận này có nghĩa là sẽ có xu hướng nâng cao tài lộc.

Loại thứ ba: "Nốt ruồi đen dưới tầng hầm, dễ trúng quả"

Vẫn là bộ phận của tầng hầm, nếu bên trái dưới môi có nốt ruồi đen thì loại người này cả đời khó tránh khỏi bùng nổ tài lộc.

4 kieu khuon mat phat tai va lam giau, ban da co chua?-Hinh-2

Loại thứ tư: Cánh mũi và đầu mũi đầy như bọc túi

Hai bên cánh mũi phải đầy đặn, trải ngang, đồng thời quấn chặt như hai cái túi. Đây là hai mũi ví nên có mệnh làm quan, nhưng cần có thịt đầy ở trên đầu mũi.

4 kieu khuon mat phat tai va lam giau, ban da co chua?-Hinh-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Hồ Lý/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)