3 loại hoa ngày Tết nên đặt trong nhà để may mắn và thịnh vượng

Google News

Trong dịp Tết, bên cạnh đồ trang trí, nhiều người cũng thích trồng một số loại hoa Tết mang ý nghĩa may mắn thịnh vượng trong nhà để tăng thêm không khí Tết.

Hồng môn

3 loai hoa ngay Tet nen dat trong nha de may man va thinh vuong

Hồng môn cũng là một loại hoa Tết phổ biến được mọi người yêu thích trong dịp Tết Nguyên đán. Trong dịp Tết Nguyên đán, những chậu hồng môn được trồng trong nhà và nở hoa rực rỡ, khiến chúng trở nên đẹp đẽ và trang nhã. Nó có thể phát triển bình thường khi nhiệt độ khoảng 15 độ đến 25 độ, mọc một lá và một hoa, nở hoa quanh năm.

Lan hồ điệp

3 loai hoa ngay Tet nen dat trong nha de may man va thinh vuong-Hinh-2

Thời kỳ hoa lan hồ điệp nở trùng với dịp Tết Nguyên đán, hoa như những con bướm đang nhảy múa, màu sắc trang nhã, tràn đầy không khí thần tiên, đặc biệt đẹp mắt, khi Tết đến gần, mọi người đi thăm người thân, bạn bè mang theo những chậu hoa lan hồ điệp có thể được đánh giá bằng mức độ yêu thích của mọi người.

Kim ngân lượng

3 loai hoa ngay Tet nen dat trong nha de may man va thinh vuong-Hinh-3

Kim ngân lượng là loại cây âm tính, yêu cầu ánh sáng thấp, để chăm sóc trong nhà có thể đặt ở nơi thoáng gió, chống loạn thị, để chăm sóc hàng ngày phải bón phân hỗn hợp hoặc phân hữu cơ ít nhất mỗi tháng một lần trong thời kỳ sinh trưởng. Vào mùa xuân hè, đang trong thời kỳ cây ra hoa, đậu quả nên bón phân lân và kali mỗi tháng một lần để tăng số lượng hoa và quả.

Theo Minh Thanh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)