3 cặp đôi “duyên thắm tình nồng” tháng 11, cưới ngay kẻo Tết

Google News

Bước sang tháng 11 Dương lịch xuất hiện 3 cặp con giáp cực kì thuận đường tình duyên, hôn nhân chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Tuất - Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp thời điểm cuối năm, đặc biệt vào tháng 11 Dương lịch, cặp đôi Tuất - Ngọ cực kì hợp chuyện yêu đương, cưới xin do cục diện Tam hợp kết hợp với Ngũ hành trong tháng tạo nên thế viên mãn. 

3 cap doi “duyen tham tinh nong” thang 11, cuoi ngay keo Tet

Người tuổi Tuất là người chung thủy, thành thật, ấm áp. Họ rất sợ làm người mình yêu phải chịu tổn thương, đặc biệt con giáp nam có đặc điểm cực kì sợ người yêu của mình khóc. Chính điều này khiến con giáp Tuất luôn biết cách cư xử để người ấy cảm nhận được tình yêu chân thành nhất. 

Con giáp Ngọ là người mạnh mẽ, quyết liệt và sở hữu tính cách có phần ương bướng, khi kết hợp với Tuất tạo thành cục diện Nhị Hợp, theo đúng quy luật bù trừ. Con giáp Ngọ sẽ khiến con giáp Tuất thay đổi tâm tính, biết nhẫn nhịn và tinh tế hơn nhiều phần.

Cũng nhờ có Tuất mà Ngọ cải thiện được tính tình ngang bướng nhiều lúc khó chịu của mình. 

Mùi - Mão

Tuổi Mùi được mệnh danh là con giáp "ấm áp từ trong trứng nước" - một người tốt bụng, ôn hòa, rất biết cách lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh và bản mệnh cũng không mấy khi làm mất lòng người khác. 

3 cap doi “duyen tham tinh nong” thang 11, cuoi ngay keo Tet-Hinh-2

Ngược lại với Mùi, Mão lại là một con giáp tinh nghịch, có phần lém lỉnh, khôn ranh hơn nhưng họ cũng rất chung tình. Nếu đã yêu ai, họ sẽ yêu thật lòng, chấp nhận sự gian khó để ở bên đối phương, bởi vậy mà đối phương rất trân trọng Mão. 

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 11 Dương lịch là thời điểm thích hợp để cặp đôi Mão - Mùi tiến đến hôn nhân dài lâu. Hai con giáp này kết hợp vô cùng ăn ý, không chỉ vượng về mặt con cái mà tiền bạc cũng từ đó mà "sinh sôi nảy nở".

Tỵ - Sửu

Tuổi Tỵ là con giáp nghiêm khắc, cứng đầu cứng cổ với một cá tính mạnh mẽ. Không dễ gì mà con giáp này chịu khuất phục trước một ai đó. Họ rất giỏi trong việc đưa ra lí lẽ, dẫn chứng khiến đối phương "cứng họng". 

Khi yêu con giáp Tỵ rất nồng cháy, luôn biết nghĩ cho người mình yêu. Họ là người không quá coi trọng vật chất, với họ tình cảm là quan trọng hơn cả nên người yêu của Tỵ thường không quá giàu có xuất sắc. 

3 cap doi “duyen tham tinh nong” thang 11, cuoi ngay keo Tet-Hinh-3

Tuổi Sửu là một người ít nói, trầm tư, ấm áp từ lời nói đến hành động nên rất được lòng người khác giới. Vận đào hoa của con giáp này tương đối tốt. 

Nếu kết hợp, hai con giáp này sẽ biết nhường nhịn, yêu thương, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, luôn biết nghĩ cho đối phương, ít khi làm tổn thương đến nhau. Đặc biệt hơn cả, họ sẵn sàng hi sinh cho đối phương, cố gắng vun đắp cho hạnh phúc gia đình trọn vẹn, đầy đủ, ấm no và luôn ngập tràn tiếng cười. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)